100 Thieves chính thức công bố đội hình Valorant mới

Quách Việt Hưng 15/04/2022 14:48

100 Thieves đã công bố việc ký hợp đồng thành công với William "Will" Cheng, Brenden "stellar" McGrath, Sean "bang" Bezerra và Derrek "Derrek" Ha cho đội hình Valorant của mình, qua đó hoàn thành việc thay đổi line-up trước VCT Stage 2.

Will, stellar, bang và Derrek sẽ tham gia cùng Peter "Asuna" Mazuryk để chuẩn bị cho Challengers 2 vào tháng tới và cùng với một slot đến chơi tại đấu trường quốc tế. Trước khi ký kết với các tuyển thủ, 100T đã bổ sung đội ngũ nhân sự mới để phục vụ cho công tác huấn luyện và tuyển trạch đội cho giai đoạn hai của VCT.

Theo đó, đội ngũ này bao gồm bộ đôi cựu caster Sean Gares và Daniel 'ddk' Kapadia với tư cách là Head Coach và General Manager, cũng như cựu HLV của Envy, Michael "Mikes" Hockom làm trợ lý huấn luyện viên.

Được biết, đây đã là lần thay đổi đội hình thứ 3 của 100T trong năm 2022. Ban đầu, họ đã ký hợp đồng với IGL tới từ khu vực EU, Adam "ec1s" Eccles và main Sentinel Hunter "BabyJ" Schline để chơi cùng với Asuna, Spencer "Hiko" Martin và Ethan "Ethan" Arnold. Tuy nhiên, đội hình này chỉ gắn bó với nhau trong 2 trận đấu tại giải đấu của khu vực Bắc Mỹ trước khi BLĐ 100 Thieves loại họ ra khỏi kế hoạch sau những thất bại liên tiếp ở VCT Challengers 1.

Sau đó, họ tiếp tục ký hợp đồng với tài năng trẻ Sean "bang" Bezerra theo dạng cho mượn từ TSM và cựu IGL của Immortals, Noah "jcStani" Smith. Tuy nhiên, hai sự bổ sung mới đã không giúp ích nhiều cho mục tiêu của toàn đội khi 100 Thieves để thua 1-2 trong các trận đấu cuối cùng và không đủ điều kiện tham dự vòng play-offs của sự kiện. Gần đây, Sova chính của đội, Hiko, đã tuyên bố nghỉ hưu và tập trung vào việc sáng tạo nội dung, để lại một vị trí khác cần được lấp đầy trong khi Ethan đã thông báo rằng anh ấy đang khám phá các lựa chọn tại những bến đỗ mới. 

Regarding the @100T_Esports VALORANT roster changes announced moments ago. pic.twitter.com/VfP5mCWPgX

— 100T Nadeshot (@Nadeshot) February 21, 2022

Trong số những sự bổ sung mới, Bang là tuyển thủ được có thời gian gắn bó lâu nhất khi đã chơi trong màu áo 100 Thieves dưới dạng cho mượn kể từ cuối tháng Hai. Trong khi đó, lần cuối cùng chúng ta được chứng kiến Will thì đấu là trong màu áo của Built By Gamers khi tổ chức này công bố đội hình Valorant chính thức của mình. Stellar trước đây đã làm IGL cho SoaR và Luminosity Gaming trước khi chuyển đến 100 Thieves trong khi Derrek từng chơi cho Rise ở giải VCT Bắc Mỹ.

Viết bình luận