1 trong 4 “bom tấn” của SBTC lộ diện, bộ đôi vô địch VCS Mùa Hè 2020 tái hợp tại mùa giải 2023?

Aries1604 18/11/2022 06:57

SE đang cho thấy tham vọng cực lớn tại VCS Mùa Xuân 2023 với những sự bổ sung vô cùng chất lượng.

Tại VCS Mùa Hè 2022 vừa qua, SE có lần đầu tiên kết thúc mùa giải với một vị trí trong TOP 4. Tuy nhiên, như thế là chưa đủ để làm thỏa mãn NHM cũng như tập thể SE khi mục tiêu mà đội tuyển này đề ra từ đầu mùa là được góp mặt tại CKTG 2022.

Như thường lệ, sau mỗi mùa giải không đạt được kết quả như kì vọng, SE sẽ lại có một đợt cải tổ lực lượng. Tính đến thời điểm hiện tại, SE là đội tuyển đang có nhiều biến động nhất về mặt nhân sự tại VCS. Sau khi chia tay HLV Sergh cùng một số tuyển thủ, SE ngay lập tức công bố thuyền trưởng mới của đội là HLV Ren.

Ren trở thành HLV trưởng của SE
Ren trở thành HLV trưởng của SE

Sự góp mặt của HLV Ren khiến các fan của SE đang cảm thấy vô cùng tự tin tại VCS Mùa Xuân 2023. Cách Ren đào tạo, huấn luyện tuyển thủ và khả năng cấm/chọn, lên chiến thuật là những điểm mạnh đã được thể hiện rất rõ khi HLV này dẫn dắt SGB trong những mùa giải vừa qua.

Không chỉ vậy, trong buổi talk-show công bố chính thức HLV Ren vừa qua, vị HLV này cũng tiết lộ việc SE sẽ có thêm 4 bom tấn tại kì chuyển nhượng trước mùa giải mới. Rõ ràng SE đang cho thấy sự quyết tâm cũng như tham vọng rất lớn tại VCS Mùa Xuân 2023.

SE sẽ có đến 4 bom tấn tại kì chuyển nhượng trước mùa giải mới
SE sẽ có đến 4 bom tấn tại kì chuyển nhượng trước mùa giải mới

Dù chưa công bố chính thức nhưng CĐM cũng đã có những suy đoán về dàn tân binh của SE. Ở vị trí xạ thủ, 2 cái tên sáng giá nhất để thay thế vị trí của Celebrity đang là Slayder và Divkid. Hiện cả 2 đều đang là tuyển thủ tự do. Trong khi Divkid nghỉ thi đấu tại VCS Mùa Hè 2022 thì Slayder lại trải qua một mùa giải khá nhiều thất vọng trong màu áo Genius Esports.

Mới đây, 1 trong 4 “bom tấn” của SE đã lộ diện. Không biết vô tình hay cố ý, tân binh này đã lọt vào khung hình của HLV Ren khi “Ngài” đang stream. Mặc dù hình ảnh không quá rõ nét nhưng NHM có thể nhanh chóng nhận ra đó chính là xạ thủ Slayder.

Slayder xuất hiện tại Gaming House của SE
Slayder xuất hiện tại Gaming House của SE

Có lẽ, SE sẽ sớm công bố Slayder trong thời gian tới. Với việc chiêu mộ thành công Slayder, SE sẽ sở hữu cặp bot từng vô địch VCS Mùa Hè 2020 là Slayder – Palette và sẵn sàng thách thức mọi đối thủ tại VCS Mùa Xuân 2023.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận