“ Người rừng” Sofm thể hiện đúng như nickname của mình khi mang quần đùi giữa thời tiết âm 6 độ khiến fan cạn lời

dbaohz10 08/01/2021 11:23

MỤC LỤC [Hiện]

Style of me (Sofm) được biết đến là người đi đầu trong việc sáng tạo ra lối chơi riêng biệt dành cho mình. Được cộng đồng nhắc tới như kẻ phá huỷ meta, mới đây anh cũng phá huỷ luôn thời trang khi mặc quần đùi giữa trời âm 6 độ.

\

Sofm " quần đùi dép lê" tạo nên thương hiệu giữa trời dưới 0 độ

Đáng lẽ như bao người bình thường khác, thì sẽ trùm kín cả người với áo khoác chống rét và quần dài giữ ấm thì Sofm nhà ta lại chẳng thấy hề hấn gì. Mặc dù phong cách của anh chàng này luôn giản dị như vậy, nhưng fan cảm thấy lo lắng vì đầu tàu của Suning có thể rét và trở bệnh trong khi mùa giải sắp bắt đầu.

Sofm điển hình cho con người “ bên ngoài giản dị, bên trong nhiều tiền” mà chị em mong ước bấy lâu nay. Thử tưởng tượng thời tiết miền Bắc đã lạnh lắm rồi mà Thượng Hải còn dưới 0 độ thì khủng khiếp thế nào mà Sofm vẫn bình thản.

- Mặc quần đùi đi dép lê dưới thời tiết âm 6 độ C, cạn lời...

- Người Việt Nam không biết lạnh là gì hở trời?

- Hồi tôi học đại học thấy mấy ông du học sinh Việt Nam cũng hay mặc quần đùi giữa mùa đông lắm.

- Có phải do ổng lười giặt tất (vớ) nên mới mặc kiểu này không?

- Má ơi! Tôi đang chùm chăn bật máy sưởi mà nhìn ảnh này cũng thấy lạnh cả người.

- Bệnh "mê dép lê" có bị lây không vậy?

 

Trong thời điểm Sofm và Suning bản về hợp đồng mới, một tấm ảnh ngụ ý khẳng định Sofm vẫn còn ở Suning được đăng lên. Các fan lập tức nhận diện được ngay anh chàng Sofm và các đồng đội vì combo “ dép lê quần đùi” của anh. Đúng là “ thời trang phang thời tiết “ chấp hết.

Viết bình luận