Top 5 tai nghe True wireless giá rẻ đáng mua nhất 2021

Lucy 12/02/2021 12:50

MỤC LỤC [Hiện]

Giờ đây, khi mà công nghệ về tai nghe đã phát triển rất nhanh, kèm theo đó là rất nhiều hãng sản xuất khác nhau, cùng với sự cạnh tranh về công nghệ cũng như giá cả của các hãng thì để sở hữu 1 chiếc nghe TWL là 1 điều không quá khó khăn và không hề đắt đỏ. Sau đây mình xin giới thiệu 5 chiếc tai nghe TWL ngon và giá rẻ dưới 500k.

1.Baseus MW01

Baseus WM01 True Wireless sẽ chiếc tai nghe đầu tiên mình giới thiệu. MW01 được thiết kế theo dạng inear và trang bị Bluetooth 5.0 mang tới khả năng kết nối ổn định, cách âm tốt. 

Về chất âm tai nghe này có chất âm thiên bass, dải mid và treb sẽ lùi nhưng vẫn êm tai không bị, rất phù hợp với các dòng nhạc mạnh, sôi động.

Còn về thời lượng pin, WM01 cho nghe nhạc trong khoảng 4 giờ và dock sạc có dung lượng 300mAh có thể nâng tổng thời gian sử dụng là 25 giờ.

2.  Haylou GT1 PRO

Haylou GT1 Pro một chiếc tai nghe thuộc Haylou là một thương hiệu con của Xiaomi, vậy nên mức giá cũng như chất lượng của nó đã được kiểm chứng.

Chiếc Haylou GT1 Pro được trang bị các công nghẹ như Bluetooth 5.0,  có hỗ trợ codex AAC giúp truyền tải âm thanh tốt hơn. Với việc sử dụng driver Dynamic 7,2mm cùng với đó là công nghệ Dual Mic Noise Isolation nên chiếc tai nghe này có chất lượng

 âm thanh thì không phải bàn trong tầm giá, cùng với đó khả năng đàm thoại ok.

Ngoài ra, GT1 Pro còn có khả năng chống nước IPX5, có thể chống nước và mồ hôi ở mức nhẹ nhàng.

3. QCY T7

QCY T7 là một chiếc tai nghe được thiết kế earbud tương tự gần giống với thiết kế Airpod của Apple, 

với thiết kế như vậy nên cảm giác đeo của QCY t7 rất thoáng đãng, không bị bí so khi đeo lâu.

Còn về chất âm, T7 được trang bị driver 13mm nên cho ra chất rõ ràng, âm bass nghe rất đã thích hợp nghe những dòng nhạc trẻ sôi động

Đặc biệt, QCY T7 này có nhiều tính năng trên các chiếc tai nghe cao cấp như tự động dừng nhạc khi tháo tai nghe ra khỏi tai, có popup nhận diện tai nghe, và có ứng dụng riêng để tinh chỉnh tùy biến.
Thêm một điểm cộng nữa là con tai nghe này có trang bị khả năng kháng nước IPX4 nên không lo mồ hôi khi tập luyện thể thao

4. Haylou GT1 XR

Haylou GT1 XR là phiên bản nâng cấp của chiếc haylou GT1. 

Chiếc GT1 XR sử dụng  con chip xử lý âm thanh Qualcomm QC3020 kèm bluetooth 5.0 đem lại khả năng xử lý âm thanh ổn định, độ trễ thấp. Cùng với đó là khả năng nghe nhạc lên đến 36 giờ với hộp sạc có dung lượng 800 mAh.

Chiếc GT1 XR đang dùng bộ giải mã AAC và aptX giúp  3 dải Bass, Treb, Mid khá là cân bằng cho trải nghiệm nghe nhẹ nhẹ hay nhạc trẻ đều rất ổn

Ngoài ra chiếc  tai nghe này còn được tích hợp chuẩn kháng nước nhẹ IPX5 nên không lo mồ hôi khi tập luyện thể thao.

5.SOUNDEATS Truefree+

Soundpeats True Free+ là bản nâng cấp của Earbuds Soundpeats True Free.Đây có lẽ là chiếc tai ngon TWS ngon nhất trong tầm giá, ở phần âm thanh chất lượng cao, dải bass treb và mid rất đều không quá lấn nhau nên tai nghe này nghe tạp rất tốt. 

Micrô cũng được hỗ trợ ở cả hai bên tai nghe với chế độ âm thanh nổi nên hỗ trợ tốt cho những người đeo 1 bên tai nghe để đàm thoại

 SOUNDPEATS TrueFree+  được trang bị IPX5 nên bạn có thể đi dưới mưa nhẹ hay tập luyện thể thao mà không lo hỏng hóc gì.
Cuối cùng là thời dùng sử dụng tai nghe cực trâu với 4 tiếng sử dụng liên tục và hộp sạc cho phép sạc đầy tai nghe 10 lần. 
 

Đây có thể nói là 5 mẫu tai nghe TWS đáng mua nhất trong tầm giá dưới 500k. Và tất nhiên mỗi chiếc tai nghe sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau nên hãy cân nhắc kĩ lựa chọn để phù hợp với nhu cầu mỗi người

 

 

Viết bình luận