Top 5 tai nghe không dây tốt nhất với từng mục đích sử dụng tại thời điểm hiện tại

Lucy 08/04/2021 22:07

MỤC LỤC [Hiện]

Cho dù bạn đang tìm kiếm một cặp hàng ngày hay một cái gì đó để tập thể dục, thì trong bài viết này, mình sẽ chỉ ra những chiếc tai nghe tốt nhất trong các mục địch sử dụng đó.

Thị trường tai nghe không dây thực sự trở lên sôi động hơn năm 2021. Với rất nhiều lựa chọn, việc tìm kiếm tai nghe tốt nhất có vẻ khó khăn. Nhưng sự lựa chọn rộng lớn thực sự là một điều tốt: không chỉ có những lựa chọn tuyệt vời hàng ngày để mang trong túi của bạn, mà bạn còn có một loạt các tùy chọn ưu tiên những thứ như khử tiếng ồn, thể dục, tuổi thọ pin dài và thoải mái.

Nếu bạn đang tìm kiếm tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất tổng thể, bạn sẽ rất hài lòng với Tai nghe QuietComfort của Bose. Chúng có tính năng khử tiếng ồn tốt nhất trong lớp và âm thanh tuyệt vời.

Nhưng nếu bạn có các ưu tiên khác, có một loạt các lựa chọn tuyệt vời từ Apple, Beats, Jabra, Sennheiser và Ultimate Ears sẽ không làm bạn thất vọng

1. Tai nghe Bose QuietComfort - Tai nghe khử tiếng ồn tốt nhất

Tai nghe QuietComfort cung cấp khả năng khử tiếng ồn chủ động rất mạnh mẽ, nhưng điều tốt đẹp không kém về chúng là ANC có thể tùy chỉnh như thế nào. Bạn có thể chọn giữa 11 mức độ khử tiếng ồn khác nhau (dựa trên số lượng thế giới bên ngoài bạn muốn trộn lẫn) và đặt ba mục yêu thích để quay vòng giữa khi bạn chạm hai lần vào tai nghe bên trái.

Tai nghe cao cấp của Bose phát ra âm thanh tuyệt vời với âm trầm mạnh mẽ. Chế độ trong suốt / môi trường xung quanh của chúng chỉ đứng thứ hai sau Apple về âm thanh tự nhiên của nó. Và ngay cả mic giọng nói cũng hoạt động tốt, vì vậy bạn thực sự nhận được toàn bộ gói - như bạn nên cho loại tiền này.

2. Apple AirPods Pro- Tai nghe không dây tốt nhất cho iPhone

Không chỉ có sự tương tác giữa AirPods và các thiết bị khác của Apple như iPhone, iPad và Mac. AirPods Pro không cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất trong các lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, nhưng nó hoàn toàn thỏa đáng với nhiều người. Và việc khử tiếng ồn chủ động ở ngay trên đó với Bose.

Nhưng tất cả thực sự kết hợp với nhau nếu bạn ở trong hệ sinh thái của Apple và cũng sở hữu máy Mac hoặc iPad. AirPods Pro có thể tự động nhảy giữa các thiết bị dựa trên thiết bị bạn đang sử dụng và trên iPhone hoặc iPad, âm thanh không gian mang lại âm thanh vòm chân thực khi xem các ứng dụng video phát trực tuyến. Chúng rất tuyệt vời để thực hiện cuộc gọi và Apple tiếp tục vượt lên trước các đối thủ cạnh tranh khi nói đến tính dễ sử dụng.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

3. Jabra Elite 75t- Tai nghe không dây tốt nhất cho đa nhiệm

Jabra là công ty duy nhất sản xuất tai nghe không dây thực sự hỗ trợ "đa điểm" cho hai kết nối Bluetooth đồng thời. Vì vậy, bạn có thể ghép nối chúng với điện thoại và máy tính xách tay hoặc máy tính bảng của bạn cùng một lúc. Ứng dụng di động của Jabra cung cấp rất nhiều tùy chỉnh đối với các điều khiển, EQ và thậm chí bao gồm các phần thưởng như tiếng ồn trắng hoặc âm thanh tự nhiên nếu bạn có các tình huống mà chúng sẽ tiện dụng.

Tai nghe Elite 75t của Jabra cung cấp âm thanh mượt mà, hiệu suất đáng tin cậy và có thể kết nối với hai thiết bị - như điện thoại và máy tính xách tay - cùng một lúc.

4. Powerbeats Pro- Tai nghe không dây tốt nhất cho thể dục

Không có gì quản lý để unseat Powerbeats Pro là tai nghe thể dục tốt nhất kể từ khi phát hành của họ vào năm 2019. Thiết kế móc tai của họ giữ cho chúng được trồng trên tai của bạn trong khi tập thể dục cường độ cao, họ có thể chịu đựng các bài tập đổ mồ hôi nhất của bạn và chín giờ tuổi thọ pin liên tục sẽ giúp bạn vượt qua bất kỳ cuộc đua marathon nào. Và chất lượng âm thanh là kẻ giết người, với nhiều âm trầm để giữ cho bạn có động lực và di chuyển.

Và vì Beats thuộc sở hữu của Apple, Powerbeats Pro cũng có thể tận dụng các tính năng như chia sẻ âm thanh, chuyển đổi thiết bị tự động (như AirPods Pro) và quy trình ghép nối đơn giản

5. Samsung Galaxy Buds Plus- Tai nghe không dây tốt nhất cho tuổi thọ pin

Chúng có thể kéo dài 11 giờ chỉ với một lần sạc. Đó là những gì tôi coi là tuổi thọ pin marathon cho tai nghe không dây thực sự và rất ít công ty khác đã cố gắng theo kịp tuổi thọ của Galaxy Buds Plus của Samsung. Để đạt được thời gian như vậy thì về khả năng khử tiếng ồn và 1 số công nghệ khác lại không thể áp dụng. Vậy nên để tạo ra 1 chiếc tai nghe có dung lượng pin như vậy là 1 thành quả ngoài mong đợi của SamSung.

 

Viết bình luận