Thronmax chính thức đặt chân tới thị trường Việt Nam, thêm lựa chọn giá tốt cho game thủ và streamer

HNAQ 27/12/2020 13:42

MỤC LỤC [Hiện]

Thronmax Microphone được biết đến như những sản phẩm chuyên phục vụ cho Studio, USB, Podcast, Hội nghị truyền hình, Ghi âm hiện trường và gần gũi nhất là streaming và voice call. Các sản phẩm đến từ Thronmax thường tập trung với chiến lược giá thành vừa phải nhưng có chất lượng tương đương với các sản phẩm đắt hơn khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số game thủ hay streamer Việt

các sản phẩm Thronmax mang tới lễ ra mắt lần này

Mới đây, Thronmax đã chính thức công bố sự hiện diện của thương hiệu này thông qua Hưng Long, đơn vị chủ quản của E-Dra Việt Nam. Cũng giống như Thronmax, E-Dra là thương hiệu mới hiện đang thực hiện chiến lược thị trường tương tự và rất thành công với các sản phẩm phím cơ, ghế gaming.

anh Patrick Nguyen - đại diện Thronmax lên chia sẻ về các dự định sắp tới của hãng tại Việt Nam

Trong buổi ra mắt thương hiệu tại Hà Nội, người đến tham dự có cơ hội được trải nghiệm chất lượng thu phát của các micro Thronmax, webcam, tai nghe,... Bên cạnh đó, toàn bộ sản phẩm sẽ được kinh doanh tại Việt Nam cũng được thương hiệu này mang đến sự kiện.

khu "chào hàng" chật kín khách mời

Thông qua trải nghiệm sớm, hai reviewer có tên tuổi là Súp Heo và Nam Anh đã có những chia sẻ về trải nghiệm các sản phẩm Thronmax khá tích cực.
Cụ thể, hai reviewer này đều đồng ý với quan điểm so với giá thành thì chất lượng của các micro Thronmax đều tương đối xuất sắc với khả năng lọc tạp âm và bắt giọng tốt, hệ thống điều khiển tích hợp dễ dàng thao tác cùng phụ kiện đi kèm phong phú.

reviewer Nam Anh và Súp Heo chia sẻ về trải nghiệm sản phẩm

Ngoài ra webcam Thronmax cũng gây được ấn tượng tốt khi trong khoảng giá chỉ hơn 1 triệu đồng không chỉ sở hữu độ phân giải Full HD, tích hợp micro mà còn có tính năng bắt chuyển động thời thượng thường thấy trên những webcam giá thành cao hơn. Điều đáng tiếc duy nhất mà 2 revewer chia sẻ là dải nhạy sáng của các webcam này còn chưa được tốt nhưng nếu trong môi trường phòng thu chuyên nghiệp thì đây không hẳn là vấn đề quá lớn.

Với màn “chào sân” tương đối ấn tượng, Thronmax được kì vọng sẽ là sản phẩm có giá bình dân, chất chuyên nghiệp đáp ứng tốt cả nhu cầu chơi game giải trí cũng như sáng tạo nội dung trong thời gian tới.

Viết bình luận