NZXT ra thêm một mẫu case H700i mới phiên bản đặc biệt giá cực mắc

Gà Béo 22/05/2018 13:35

MỤC LỤC [Hiện]

Có lẽ sẽ nhiều bạn đọc Việt Nam không biết đến cái tên Tyler “Ninja” Blevins này, Game8 xin giới thiệu qua một chút, anh là một trong số các streamer được yêu thích trên twitch với số người theo dõi lên đến hơn 7 triệu. Nội dung chủ yếu anh thường stream là về tựa game battle royale nổi tiếng Fortnite.


Phiên bản H700i Ninja Edition bao gồm đầy đủ các tính năng giống như H700i thông thường, cũng như logo của NZXT được khắc vào mặt trước và kính cường lực. Tuy nhiên, phần sơn được tùy chỉnh và thêm vào logo Ninja độc quyền của Tyler.


Nhà sản xuất đặt tên cho mẫu case mid-town này là Fortnite Streamer Ninja Edition Case. Mẫu case này ăn điểm nhờ thiết kế cho phép người sử dụng có không gian đi dây thoải mái hơn, dễ dàng thay thế, tháo lắp phần linh kiện mỗi khi nâng cấp. Thiết kế hỗ trợ một rad nước 360mm cùng không gian lắp tank thoải mái phù hợp cho dân chơi water cooling.  Cùng với đó là vẻ ngoài vuông vức, cứng cáp, mạnh mẽ đậm chất Mỹ trong phiên bản gốc. 




Tuy nhiên nếu bạn đang có ý muốn mua phiên bản Fortnite Streamer Ninja Edition Case thì Game8 cũng sẽ khuyên bạn nên nghĩ lại. Vì giá của chiếc case này tương đối cao rơi vào 249$ nghĩa là cao gấp đôi so với phiên bản H700i thông thường.

Viết bình luận