Người Việt lọt Top 10 cuộc thi thiết kế khẩu trang truyền cảm hứng do Kingston tổ chức

Bạch Thiển 27/01/2021 15:18

MỤC LỤC [Hiện]

Tiếp tục với thông điệp lưu giữ ký ức, Kingston Technology, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm bộ nhớ và giải pháp công nghệ, hôm nay đã công bố 10 thí sinh chung kết của Cuộc thi thiết kế Khẩu trang Kingston x CSD APAC. Xoay quanh chủ đề 'Sức mạnh của kí ức', Kingston hợp tác với CSD, thương hiệu khẩu trang hàng đầu, để kêu gọi cộng đồng sáng tạo khắp nơi bùng nổ sức mạnh của ký ức. Sáng kiến này đã nhận được sự hưởng ứng đông đảo của hơn 3.100 bài dự thi từ những người đam mê thiết kế trên khắp các khu vực APAC; trong đó, Doodling Paper của Nguyễn Đăng Bình đến từ Việt Nam là 1 trong 10 thiết kế xuất sắc nhất.

“Nguyễn Đăng Bình đã miêu tả lại tất cả khoảng thời gian hạnh phúc của những tháng ngày đại học, khi tinh thần không bị bó buộc, trong tác phẩm nghệ thuật đầy ắp những khuôn mặt hài hước; anh hy vọng sẽ kết nối những người yêu nghệ thuật và khuyến khích họ theo đuổi đam mê của mình, trở thành tia sáng hy vọng cho những người khác.”

Đam mê phong cách vẽ doodle và nghệ thuật typography, Nguyễn Đăng Bình, 29 tuổi, nhân viên ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật, nhưng bố mẹ nhất quyết hướng anh sang ngành Tài chính. Điều này chưa bao giờ ngăn cản niềm đam mê nghệ thuật của Đăng Bình, và anh đã dành hàng đêm để vẽ doodle trên iPad sau giờ làm việc. 

Tác phẩm của Nguyễn Đăng Bình lọt danh sách Chung kết "3 màu" (từ trái sang phải)

Đối với anh, tất cả những ký ức đã định hình cuộc sống và là cốt lõi cho sự tồn tại của bản thân. Quãng thời gian học đại học cùng bạn bè luôn khắc sâu trong ký ức, đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất vì tinh thần của anh luôn tràn đầy mơ mộng và không bị bó buộc. Đó là lý do anh đã minh họa tất cả khoảng thời gian hạnh phúc của mình qua những khuôn mặt thú vị. 

chiếc khẩu trang mang thiết kế của anh Bình

Mỗi gương mặt đại diện cho một trải nghiệm vui vẻ khác nhau trong thời đại học. Thông qua thiết kế của mình, Đăng Bình muốn trở thành tiếng nói cho những người yêu nghệ thuật và phong cách vẽ doodle. Anh hy vọng sẽ kết nối những người yêu nghệ thuật và khuyến khích họ theo đuổi đam mê của mình, trở thành ngọn hải đăng của hy vọng và nguồn cảm hứng cho phần còn lại của thế giới.

Viết bình luận