Không chỉ bán gà, KFC chuẩn bị bán cả smartphone tại Trung Quốc

Shinosuke 13/07/2017 13:19

(Game8) - Đây là sản phẩm KFC hợp tác với Huawei nhằm kỷ niệm 30 năm hãng đồ ăn nhanh này đặt chân lên đất nước đông dân nhất trên thế giới.


Để kỷ niệm 30 năm có mặt tại thị trường Trung Quốc, KFC đã hợp tác với Huawei tung ra một chiếc smartphone rất đặc biệt. Được biết sản phẩm này sẽ có giá khoảng 162 USD và chỉ có 5.000 chiếc được bán ra mà thôi.

Máy sẽ có thiết kế màu đặc trưng của KFC, logo của Huawei cũng như KFC sẽ được đặt ở mặt sau sản phẩm, kèm với đó là dãy số 1987 biểu thị cho năm KFC đặt chân đến thị trường Trung Quốc.

Cấu hình của điện thoại KFC gồm chip Snapdragon 425, màn hình 5,5", RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, thẻ nhớ microSD, pin 3.020 mAh, cảm biến vân tay ở mặt lưng. Điện thoại sẽ được cài sẵn ứng dụng Chinese KFC và ứng dụng âm nhạc mới giúp người dùng có thể yêu cầu nhạc mình thích khi ngồi ăn tại nhà hàng KFC.

KFC hiện đang có một chiến dịch marketing rất bài bản tại thị trường Trung Quốc khi họ đã đầu tư rất nhiều về mặt công nghệ tại thị trường này. Tại đây KFC đã có ứng dụng, trò chơi riêng hay thậm chí là cả robot phục vụ. Mới đây họ còn mở cửa một cửa hàng KFC chuyên phục vụ đồ ăn tốt cho sức khỏe như sald, nước trái cây thay vì đồ ăn nhiều dầu mỡ đặc trưng của mình.

Viết bình luận