E-Dra tung màn hình mới E-DRA EGM27F1s ra thị trường, có gì "siêu" hơn phiên bản cũ

Bạch Thiển 09/12/2022 09:21

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây, E-Dra tiếp tục tung ra màn hình EGM27F1s với nâng cấp Fast IPS cùng bộ phụ kiện đi kèm sản phẩm mới là tay Arm EMA7301 cũng mới ra mắt của hãng. Với combo này, E-Dra tiếp tục biến EGM27F1s thành một "ông vua" phân khúc đúng nghĩa khi sở hữu giá thành "trong mơ" với bộ đôi màn hình lớn cùng bổ trợ setup không thể hợp lí hơn.

thiết kế mặt trước EGM27F1s nếu đặt cạnh EGM27F1 thì không có gì khác biệt

Về tổng quan, EGM27F1s vẫn giữ nguyên các đặc điểm cũ trên EGM27F1 như chung một thiết kế và thông số cấp thiết bao gồm tần số quét 165Hz, thời gian phản hồi 1ms, khả năng tương thích Gsync, Freesync cùng độ phân giải full HD. Nhìn chung là không có nhiều thay đổi so với người đàn anh đi trước. Nhưng khác biệt đáng giá nhất xuất hiện với tấm nền Fast IPS được sử dụng trên chiếc màn hình này. 

Công nghệ màn hình Fast IPS Display hiện tại đang được áp dụng trên nhiều sản phẩm màn hình cao cấp đặc biệt đến từ các thương hiệu lớn như Asus. Công nghệ tấm nền mới này cho phép các phần tử tinh thể lỏng của màn hình thay đổi nhanh hơn bốn lần so với các tấm nền IPS thông thường. Tốc độ chuyển dịch của tinh thể lỏng tăng lên giúp độ nhạy của màn hình với tín hiệu phát ra cao hơn mang tới cải thiện đáng kể về trải nghiệm chuyển đổi màu sắc.

Lợi ích của Fast IPS cụ thể nhất khi chơi những tựa game có tốc độ chuyển cảnh cao sẽ rất rõ nét khi hiện tượng nhòe và mờ của chuyển động gần như được loại bỏ hoàn toàn. Thời gian phản hồi "gray to gray" được tối ưu về 1ms mang tới sự mượt mà cho những cảnh chiến đấu khói lửa mà những màn hình IPS thông thường khó có thể đạt đến được.

Viết bình luận