Yu-Gi-Oh! - Cơn bão mới chỉ dành cho đại gia sắp đổ bộ đánh bật Pokémon GO!

Summer 10/07/2016 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Bên cạnh Pokémon, Yu-Gi-Oh! cũng là một bộ truyện manga, một tựa game được rất nhiều người yêu thích, trong đó bao gồm cả giới trẻ Việt Nam. Nếu như trước đây, chúng ta vẫn phải sử dụng công suất trí óc để tưởng tượng ra cảnh chiến đấu của các lá bài ma thuật thì sắp tới đây, các fan cuồng Yu-Gi-Oh cơ hội trải nghiệm tựa game Yu-Gi-Oh! dưới dạng thực tại ảo tăng cường, thông qua chiếc kính HoloLens của Microsoft. Bằng chứng là tài khoản Youtube có tên Generalkidd đã bất ngờ cho đăng tải những hình ảnh đầu tiên của game Yu-Gi-Oh! phiên bản đời thực.


Chia sẻ thêm về tựa game Yu-Gi-Oh! sẽ sớm có mặt trên kính HoloLens của Microsoft, đại diện Generalkidd cho biết:

"Kể từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn mơ ước có thể chơi Yu-Gi-Oh! trong đời thực, với những hình ảnh 3D sống động hiện ngay trước mắt người chơi. Giờ đây, nhờ có HoloLens của Microsoft, giấc mơ này sắp thành hiện thực.

Tất nhiên, những gì các bạn được thấy chỉ là phiên bản rất đơn sơ của tựa game Yu-Gi-Oh! thực tại ảo tăng cường. Tin chắc rằng, nhà phát triển sẽ còn rất nhiều việc phải làm với tựa game này trong tương lai. Ngay lúc này đây, các bạn có thể mở tiệc ăn mừng đi là vừa"

Đáng tiếc, trong những thông báo mới nhất của mình, Generalkidd không hề nhắc tới thời điểm Yu-Gi-Oh! chơi trên kính HoloLens được phát hành. Thế nhưng, chúng ta vẫn có thể hy vọng rằng nó sẽ ra Open trong thời gian sớm thôi, nhất là khi chính nhà sản xuất lại tự công khai tư liệu về Yu-Gi-Oh! như vậy.

Tất nhiên, cái giá phải trả cho Yu-Gi-Oh! chơi trên kính HoloLens cũng không hề rẻ khi mỗi chiếc kính HoloLens của Microsoft có giá lên tới 3.000 USD - tương đương khoảng...67 triệu đồng.

 

Viết bình luận