Warface: Đánh giá nhanh nhân vật NanoSuit sắp được ra mắt

Quách Việt Hưng 14/09/2016 07:00

(Game8) - Hãy cùng Game8 đánh giá nhanh về nhân vật NanoSuit sắp được ra mắt tại chiến trường Warface Việt Nam trong Update 4.5 sắp tới nhé.

Như thông tin đã được đăng tải trên trang chủ và fanpage của Warface Việt Nam, sắp tới đây tựa game này sẽ có 1 BCN mang tên Big Update 4.5 với tâm điểm là nhân vật mới mang tên NanoSuit. Được lấy cảm hứng từ dòng game Crysis huyền thoại, bộ giáp NanoSuit chính là trọng tâm chính trong cốt truyện cũng như gameplay. Với các tính năng siêu việt của mình, kết hợp với môi trường rộng lớn trong game thì bộ giáp này đã giúp cho những người chơi có được sự đa dạng về lựa chọn cũng như giúp cho Crysis trở thành 1 trong những tựa game bắn súng thế giới mở thành công nhất. Bạn đọc hãy cùng Game8 đánh giá nhanh xem Skin NanoSuit sắp xuất hiện tại chiến trường game Warface có điều gì đặc biệt:

NanoSuit đã khiến cho Crysis trở thành 1 trong những tựa game bắn súng thế giới mở thành công nhất

NanoSuit đã khiến cho Crysis trở thành 1 trong những tựa game bắn súng thế giới mở thành công nhất

 

Nhân vật NanoSuit trong Warface không có nhiều thay đổi so với chính nó trong Crysis, vẫn là hình ảnh người lính cao to trong bộ giáp bám chặt lấy mình. Đặc biệt là hình ảnh 1 ngoại hình rất quân sự của người lính với từng lớp cơ bắp vô cuồn cuộn cùng mạnh mẽ và cực ngầu. Tuy nhiên NanoSuit của Warface sẽ không chỉ là 1 bộ giáp quân sự bình thường nữa mà sẽ còn là bộ giáp thứ 2 bảo vệ người chơi trên chiến trường khi mà chủ sở hữu nó sẽ nhận được thêm các thông số bảo vệ như sau: "Giảm 5 điểm sát thương phải nhận khi giao tranh, tăng khả năng hồi phục nhanh hơn khi trang bị các loại giáp hồi phục, tăng tốc độ chạy khi cầm vũ khí cận chiến". Quả thật NPH goPlay đã đặt rất nhiều sự ưu ái cũng như kì vọng cho nhân vật này khi mà NanoSuit không chỉ đẹp về "ngoại thất" mà "nội thất" bên trong cũng rất tuyệt vời. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng 1 số hình ảnh về nhân vật NanoSuit của Warface:

 

Nhân vật NanoSuit trong Warface

Nhân vật NanoSuit trong Warface

Nhân vật NanoSuit trong Warface

Nhân vật NanoSuit trong Warface

Nhân vật NanoSuit trong Warface

Nhân vật NanoSuit trong Warface

1 số hình ảnh về nhân vật NanoSuit trong Warface

 

Theo tìm hiểu của Game8 thì Update 4.5 sẽ được bắt đầu từ 22h đêm nay(ngày 14/9/2016) và được hoàn tất vào rạng sáng ngày mai (15/9/2016). Ngoài nhân vật NanoSuit thì bản update này còn đem đến cho người chơi thềm 1 số điều mới mẻ khác như Nhiệm vụ PvE mới, Vũ khí mới và 1 số cập nhập mới khác. Bạn đọc có thể xem thêm trong video bên dưới:

 

Warface: NANOSUIT E ARMAS NOVAS / PP 2000 / PT CZ 75

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Groups: http://bit.ly/mechoigame8

Viết bình luận