Vạn Vương Chi Vương: Game mobile chiến thuật 9 vs 9 sẽ được Sohagame cho ra mắt vào tháng 12 này

San Bằng Tất Cả 10/12/2016 09:30

(Game8) - Được giới thiệu là một game mobile chiến thuật 9 vs 9 kiểu mới ở Việt Nam. Liệu Vạn Vương Chi Vương có thành công?

Nếu như các game chiến thuật gần đây nhập về Việt Nam chủ yếu là gameplay Turn Based, thì Vạn Vương Chi Vương lại sở hữu gameplay Time Based, biến mỗi trận chiến trở nên sống động và đậm tính trí tuệ hơn nhiều. Không còn những lượt đánh qua lại nhàm chán, bắt đầu mỗi trận chiến người chơi sẽ được nhiều thấy các đội quân lao vào chiến đấu với nhau như phim trong thời gian thực.

Một điểm mới tạo nên thương hiệu cho trò chơi này chính là đội hình 9 VS 9 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Các game thủ trước đó đã biết đến các game SLG, hay Card Battle, việc sắp trận hình đã không có gì là mới lạ với những đội hình 6 tướng ra trận. Tuy nhiên Vạn Vương Chi Vương tạo nên sự khác biệt lớn với đội hình 9 tướng cùng ra trận, khiến mỗi trận đánh trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Trong quá trình chiến đấu, người chơi có thể sử dụng các “phép bổ trợ” của trận hình để tạo nên sự đột biến trong quá trình diễn ra trận đánh. Đó có thể là tăng công, tăng thủ, hồi máu hay thậm chí là tạo lính thích khách, đột kích vào hàng sau của quân địch để tiêu diệt tướng yếu máu, chiếm lợi thế trong trận chiến.

Vạn Vương Chi Vương sẽ được Sohagame phát hành tại Việt Nam trong tháng 12 này. Ngay bây giờ, các game thủ yêu thích chiến thuật Tam Quốc có thể “hóng” trò chơi này tại fanpage: fb.com/vanvuong.sohagame

Viết bình luận