Trải nghiệm siêu phẩm RPG3D "Tứ Đại Danh Bổ" trước ngày ra mắt tại trụ sở Gamota

Bốp 27/06/2016 16:00

(Game8) - Nếu đã từng xem qua những tác phẩm Truyện/Phim Tứ Đại Danh Bổ thì tựa game này sẽ không khiến bạn thất vọng

Trong những ngày hè nóng nực cuối tháng 6, có lẽ thị trường Game Mobile Việt Nam sẽ lại càng "hot" hơn nữa trước thông tin về sự xuất hiện của Tứ Đại Danh Bổ. Tựa game MMORPG 3D cực chất của nhà phát hành Gamota hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ ra mắt vào những ngày giữa tháng 7 tới.

Hôm nay, tại trụ sở của mình, Gamota đã trình làng Tứ Đại Danh Bổ trước đông đảo phóng viên đến từ các trang tin, báo game uy tín hàng đầu Việt Nam. Game8 cũng đã có mặt để trải nghiệm trước tựa game này và dưới đây là những đánh giá sơ bộ.

Nội dung:

Có tên gốc là Lục Phiến Môn, sản phẩm con cưng của Gamota sẽ đưa game thủ vượt thời gian trở về thời nhà Minh. Tại đây, Trung Quốc đang hoàn toàn hỗn loạn bởi cuộc chiến giữa 4 thế lực chính là Thần Hầu Phủ, Đường Môn, Cẩm Y Vệ và Vạn Hoa Lâu. 

Game thủ sẽ phải lựa chọn "phe" cho mình và dấn thân vào chốn giang hồ đầy hiểm ác nhằm từng bước tiến đến ngôi vương. Cốt truyện và bối cảnh của trò chơi cũng là lý do khiến cho Gamota quyết định đặt tên cho tựa game này là Tứ Đại Danh Bổ chứ không phải là Ải Mỹ Nhân 2 như dự định.

Đồ họa:

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của Tứ Đại Danh Bổ chính là đồ họa. Thế giới Trung Hoa thời nhà Minh đã được lột tả một cách khá chi tiết trong game nhờ nền đồ họa 3D vô cùng bắt mắt. 

Bên cạnh đó, những nhân vật cho tới những skill, kĩ năng tung ra đều khiến cho người chơi phải trầm trồ nhờ kĩ xảo và hiệu ứng tuyệt đẹp. Mặc dù hệ thống chỉ cho phép zoom xa, gần sẽ khiến cho game thủ không trải nghiệm được đầy đủ hình ảnh tuyệt vời của Tứ Đại Danh Bổ. Nhưng những sắp xếp này lại khá hợp lý khi giúp cho người chơi không cảm thấy rối mắt khi có "giao tranh".

Gameplay:

Tứ Đại Danh Bổ sở hữu 4 lớp nhân vật chính với những điểm mạnh và điểm yếu khá cân bằng. Cẩm Y Vệ sở hữu thân pháp nhanh nhẹn cùng sát thương ngoại công cao. Thần Hầu Phủ với ngoại công và khả năng chịu sát thương cao rất thích hợp làm Tanker. Đường Môn chuyên ám sát, sử dụng nội công với tốc độ tấn công cao. Còn Vạn Hoa Lâu (chưa mở) là tướng nội công tầm xa và có khả năng buff hỗ trợ.

Về những hoạt động in-game, Tứ Đại Danh Bổ sẽ khiến cho game thủ nghĩ rằng mình đang trải nghiệm một tựa game PC bởi những hoạt động dày đặc và khá thú vị của tựa game này. Việc sở hữu một chuỗi những tính năng đặc sắc như PK, đoạt bảo, thần khí, thú cưỡi, chuyển sinh... Các game thủ có lẽ sẽ phải "coi chừng" nếu không muốn bị hút vào thế giới của Tứ Đại Danh bổ.

Những hình ảnh của Tứ Đại Danh Bổ:

Lời kết:

MMORPG 3D theo thể loại kiếm hiệp là một món ăn không có gì xa lạ với các game thủ Việt Nam. Tuy nhiên, với những tính năng và đồ họa tuyệt đẹp của Tứ Đại Danh Bổ thì tựa game của NPH Gamota hứa hẹn sẽ trở thành một món ăn rất đáng để trải nghiệm trong tháng 7 tới. 

Viết bình luận