Trải nghiệm Kiếm Chỉ Vân Thiên ngay giờ phút đầu mở cửa thử nghiệm

Swordsman 28/12/2016 11:15

MỤC LỤC [Hiện]

10 giờ hôm nay, 28/12, tựa game mobile online võ hiệp được mong đợi Kiếm Chỉ Vân Thiên chính thức mở cửa thử nghiệm đợt tiếp theo. Sau lần "test" này, dữ liệu người chơi sẽ bị xóa bỏ.



Game8 trải nghiệm Kiếm Chỉ Vân Thiên

 

Kiếm Chỉ Vân Thiên là game có đề tài võ hiệp phong cách cổ trang truyền thống mà hiện đại. Khi chơi, bạn lựa chọn một trong ba môn phái trong phiên bản thử nghiệm: Bách Hoa Các, Bích Huyết Đường và Lăng Thu Cung.

Điểm hấp dẫn ngay người chơi khi tham gia là "đoạn dẫn mở đầu". Nhập vai trong nhân vật đã có đủ skill cùng pháp lực, những pha ra đòn đều vô cùng đẹp mắt.

 

Tiếp đến là chất lượng đồ họa cực đỉnh cho một game mobile kiếm hiệp. Đồ họa Kiếm Chỉ Vân Thiên được xây dựng trên công nghệ tiên tiến rất gần gũi với NeoX2.0 - đồ họa thịnh hành trong các game của NetEase. Thêm vào đó, Kiếm Chỉ Vân Thiên sở hữu góc quay tự do kết hợp thu phóng màn hình game tùy ý khiến bạn mãn nhãn trước cảnh đẹp tựa chốn bồng lai trong game.

Người chơi làm theo tuyến nhiệm vụ chính để nhận trang bị và kinh nghiệm tăng cấp độ. Đạt tới cấp nhất định sẽ mở khóa skill và hoạt động ingame. Kiếm Chỉ Vân Thiên là thể loại game nhập vai võ hiệp mà bạn không thể bỏ qua.

Viết bình luận