Trải nghiệm Huyền Thoại Naruto trước ngày ra mắt 18/03

Bốp 16/03/2016 15:00

(Game8) - Sau một thời gian dài khiến người hâm mộ thấp thỏm đợi chờ, Huyền Thoại Naruto của NPH Destiny đã công bố thời gian ra mắt chính thức vào ngày 18/03 tới đây. Game8 đã có cơ hội chơi thử phiên bản chính thức của game trước ngày ra mắt và dưới đây sẽ gửi tới các bạn những đánh giá sơ bộ.

 

Đồ Họa & Âm Thanh:

 

Bước vào thế giới của nhẫn thuật trong Huyền Thoại Naruto, có lẽ các game thủ sẽ có cảm giác khá quen thuộc khi những hình ảnh và nhân vật trong game đều được xây dựng vô cùng tỉ mỉ. Mặc dù chỉ là một tựa game đi cảnh 2D nhưng với những tạo hình chi tiết và ấn tượng, người chơi sẽ có cảm giác nhân vật của mình vừa bước ra từ phiên bản truyện tranh. Bên cạnh đó, những kĩ năng của "Naruto cùng đồng bọn" cũng được đầu tư chăm chút rất kĩ càng để mang lại cảm giác "thật" nhất cho các game thủ.

 

 

 

 

Về mặt âm thanh, NPH Destiny cũng đã vô cùng tỉ mỉ khi mang đến những âm thanh chiến đấu khác nhau cho mỗi nhân vật. Và đặc biệt, nhạc nền cũng được đầu tư khiến cho người chơi có cảm giác mình đang theo dõi bộ Anime Naruto phiên bản đặc biệt vậy.

 

Gameplay:

 

Huyền Thoại Naruto là gMO được xây dựng theo lối chơi nhập vai hành động (A-RPG) màn hình ngang dựa theo cốt truyện của bộ manga nổi tiếng Naruto. Mở đầu, hệ thống sẽ có 3 lựa chọn nhân vật cho bạn là Naruto, Sasuke và Sakura - Bộ 3 nhiều drama nhất trong bộ truyện của tác giả Kishimoto Masashi. Với hơn 100 phụ bản lớn - nhỏ gắn liền với cốt truyện, 5 làng mạc cơ bản cùng hàng loạt các tính năng in-game hấp dẫn như: Bách Chiến Nhẫn Giả, PvP thời gian thực, PvE, Vĩ Thú,  Charka… Huyền Thoại Naruto mang đến cho người chơi vô vàn những lựa chọn khi bước vào game.

 

 

 

 

Điểm đặc biệt của Huyền Thoại Naruto có lẽ là một hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng. Để không bị đơn độc trước hàng ngàn kẻ địch trước mắt, hệ thống "đồng hành" giúp cho game thủ có thể chiêu mộ được những người bạn để sát cánh cùng mình trong mỗi trận chiến. Người chơi có thể giúp cho Naruto "bắt cặp" cùng Sasuke hay thậm chí là cả Orochimaru. Cùng với đó, hệ thống "Duyên" sẽ kích hoạt được thuộc tính ẩn của những nhân vật. Ví dụ như khi Naruto và Sasuke cùng "team", chỉ số Duyên sẽ mang lại cho họ kha khá số điểm sát thương.

 

 

 

Là một game mobile online nên Huyền Thoại Naruto cũng tập trung xây dựng các tính năng PvP để thỏa lòng người chơi. Nếu như bạn muốn so tài với những Ninja khác thì có thể tham gia vào đấu trường xếp hạng, thử thách khả năng chiến đấu có thể bước vào phụ bản tổ đội...

 

Lời Kết: 

 

Với việc ra mắt vào thời điểm hiện tại, Huyền Thoại Naruto hứa hẹn sẽ trở thành một tựa gMO A-RPG bom tấn và là một làn gió cực kì mới cho đề tài Naruto vốn dĩ đã quá nhàm chán với những thể loại Thẻ bài, thẻ tướng hay turn-base.

 

Thông tin chi tiết về tựa game các bạn có thể tham khảo tại:

Trang chủ: http://huyenthoainaruto.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthoainaruto/

Group: https://www.facebook.com/groups/htnarutovn/

Viết bình luận