Trải nghiệm game Cửu Âm Chân Kinh 3D phiên bản Mobile , game mobile bom tấn 2016

TungTQ 28/07/2016 17:00

(Game8) - Hôm nay 28/07 tựa game Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile đã mở cửa thử nghiệm cho tất cả các game thủ yêu mến dòng game Cửu Âm Chân Kinh.

Mặc dù khá là vất vả khi đường truyền không tốt, lượng người chơi tham gia trải nghiệm tựa game này quá đông, chúng tôi đã cố gắng đợi ở hàng chờ để có những phút giây trải nghiệm thực tế tựa game bom tấn này.

cửu âm chân kinh 3d mobile
Phần số 1879 kia là vị trí hàng đợi của game thủ.

 

Cuối cùng sau khi đến lượt mình vào trải nghiệm, chúng tôi đã vô cùng phấn khích khi bước vào game Cửu Âm Chân Kinh 3D khi thấy chất lượng đồ họa và nội dung thực sự rất xứng tầm bom tấn.

cửu âm chân kinh 3d mobile

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile chính là một kiệt tác game kiếm hiệp trên mobile. Thế giới Cửu Âm chân thực mà sống động tới mức bạn sẽ không nghĩ mình đang chơi một game online mà là sống một cuộc đời khác nhưng có thực. Nền xanh bao la của khoảng trời, mây lượn lờ quanh đồi núi rồi đến vòm cong của những mái nhà, màu xanh mướt của những khóm tre trúc..., tất cả thật sự rất đẹp, rất thực.

cửu âm chân kinh 3d mobile
Giao diện đẹp, khinh công, và đa dạng các môn phái là điểm nhấn của game.

 

Mời các bạn xem chi tiết về tựa game Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile qua video trải nghiệm dưới đây:


Video trải nghiệm game Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile

 

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile sẽ thử nghiệm trên android trong một tuần nên đồng đạo hãy cố gắng tận dụng những "phút giây ban đấu lưu luyến ấy" một cách trọn vẹn, viên mãn nhất nhé.

 

Đừng quên theo dõi các bài viết tới đây của Game8 về "bom tấn game kiếm hiệp của năm" Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile nhé.

 

 

Viết bình luận