Top game online đáng chơi trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Gió 01/09/2016 15:00

(Game8) - Trong dịp nghỉ lễ mừng Quốc Khánh mùng 2/9 là thời điểm vô cùng tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm những tựa game chất nhất hiện nay.

Dead Arena

 

Dead Arena là game bắn súng góc nhìn thứ 3 (TPS) trên mobile, Game có bối cảnh là ở một vùng đất giả tưởng, nơi mà hai thế lực thống trị vùng đất này là SWAT và khủng bố. Lực lượng SWAT – chiến đấu để bảo vệ công lý. Lực lượng khủng bố sẵn sàng hi sinh vì mục tiêu và lý tưởng của riêng mình. Không có luật lệ nào ở lãnh địa này, thắng thua dựa vào bản lĩnh của chính bản thân và kẻ sống sẽ là kẻ được vinh danh. Vì vậy hãy phối hợp với đồng đội của mình là cách duy nhất để tiêu diệt kẻ thù.

Top game online đáng chơi trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Đến với Dead Arena người chơi sẽ nhập vai vào 4 lớp nhân vật: Commando sử dụng súng trường, Sniper với súng bắn tỉa, Medic với súng cối và Tanker với Shotguns. Mỗi một lớp nhân vật trên chiến trường lại có những điểm mạnh và kỹ năng riêng. Ngoài ra, Dead Arena còn cho phép game thủ tham gia vào những trận chiến nảy lửa, quyết liệt cùng bạn bè, hay cùng lập team đi tiêu diệt boss. Theo dự đoán thì tựa game TPS này sẽ là làn gió mới trong làng game TPS vốn khá im ắng trong thời gian qua. Điểm nổi bật của game là đồ họa tươi mới và đầy màu sắc, người chơi sẽ có những phút giây gay cấn khi tham gia chiến đấu cùng hàng trăm nghìn game thủ khắp nơi trên toàn thế giới.

 

Trang chủ: http://deadarena.com/

 

Bí Kíp Luyện Rồng 3D

 

Không chỉ mang tới những hình ảnh 3D đẹp mắt, tạo hình nhân vật và bạn đồng hành đáng yêu thì trò chơi còn mang tới nhiều hiệu ứng ánh sáng, xả đạn ấn tượng. Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile có tên gốc là Thuần Long Chiến Cơ 3D, đây là một trong những game mobile online thuộc thể loại bay bắn thú vị, sớm lọt vào top những sản phẩm trực tuyến được yếu thích nhất tại thị trường Trung Quốc. 

Bên cạnh đó, Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile mang tới một cơ chế chiến đấu độc đáo, thay vì dưới mặt đất thì bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình đối đầu với lũ quái vật bay lượn trên bầu trời. Điều đặc biệt nhất, bạn đồng hành của chúng ta là những loài rồng dũng mãnh với nhiều tạo hình khác nhau. Theo đó, khi tham chiến mỗi loài rồng cũng có điểm mạnh yếu riêng và được đánh giá thông qua luồng đạn mà chúng có thể tạo. 

X-Kiếm chính thức ra mắt vào ngày mai 3/8

Nhìn chung, với thể loại bay bắn mà mình mang tới, Bí Kíp Luyện Rồng 3D Mobile sẽ là một làn gió mới trong làng game nước ta trước sự bão hòa của thể loại nhập vai, thẻ bài quen thuộc. Ngày mai trò chơi này sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt hãy cùng chờ đón tựa game độc đáo này nhé.

 

Trang chủ: http://bklr.360game.vn/

 

Avatar Star 

 

Avatar Star chính thức khai mở máy chủ Vui Thì Chiến vào 14h00 ngày 18/08/2016 vừa qua. Có thể nói đây là một sự đánh dấu ấn tượng cho một kỷ nguyên mới, là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 nhưng lại xây dựng theo phong cách chibi ngộ nghĩnh dễ thương và kết hợp yếu tố nhập vai mới lạ, vì thế không ngạc nhiên khi Avatar Star thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng game thủ cả trong nước và quốc tế. Một huyền thoại từng ngủ quên lại trỗi dậy mạnh mẽ hứa hẹn sẽ soán ngôi những game Client trên thị trường và một lần nữa làm náo loạn làng game Việt.

Loạt game online đáng chú ý mới được ra mắt game thủ Việt trong thời gian gần đây

Avatar Star - Một lần nữa làm náo loạn làng game Việt

 

Về đồ họa, Avatar Star được xây dựng mang phong cách đồ họa chibi khá ngộ nghĩnh và đáng yêu. Nền đồ họa của game tương đối dễ nhìn và bắt mắt. Trong trận chiến, các hiệu ứng, thiết kế công trình khá đẹp mắt, góc quay cũng được thiết kế đơn giản nhưng tiện lợi giúp người chơi dễ dàng quan sát bản đồ và tấn công đối thủ. Hơn nữa, người chơi sẽ không "nhặt được mồm" khi bắt gặp hình ảnh ngộ nghĩnh của các nhân vật truyện tranh đến kiếm hiệp với muôn hình vạn trạng.

Loạt game online đáng chú ý mới được ra mắt game thủ Việt trong thời gian gần đây

Về lối chơi, đây là một trò chơi bắn súng do vậy về cơ chế điều khiển vẫn dựa trên các thao tác cơ bản từ chuột (chỉnh hướng, bắn...) và bàn phím (di chuyển, chuyển skill, nạp đạn...). Hơn nữa, mỗi nhân vật có thể mang cùng lúc nhiều khẩu súng to khác nhau và người chơi có thể dễ dàng chuyển đổi chúng ngay trong trận đấu. Có thể nói,game Avatar Star là một trò chơi tiên phong mang dòng game casual hành động trở lại với thị trường Việt Nam.

Loạt game online đáng chú ý mới được ra mắt game thủ Việt trong thời gian gần đây

Nhìn chung, Avatar Star đang thể hiện đúng chất là một trò chơi phù hợp với mọi game thủ với một gameplay không quá cầu kỳ những vô cùng độc đáo người chơi sẽ không mất quá 2 tiếng để làm quen với các game thủ chưa từng trải nghiệm huyền thoại này. Ngay bây giờ, bạn đọc có thể tải game và chinh chiến cùng đội quân nhí nhố sẽ có rất nhiều sự kiện hấp dẫn đang chờ các bạn.

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

 

Phi Đội 2

 

Phi Đội 2 sẽ là một tựa game mới toanh với những tính năng vô cùng hấp dẫn, được NPH VTC Game hứa hẹn sẽ trở thành huyền thoại không chiến thứ hai sau đàn anh Phi Đội. Mới đây, trên Fanpage chính thức đã chính thức được công bố sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 này khiến cộng đồng game thủ phấn kích vô cùng.

Phi Đội 2 chính thức ra mắt vào ngày mai 3/8

Có thể nói đây là một game không chiến online số 1 Việt Nam ở thời điểm hiện tại, Phi Đội 2 xứng đáng là sản phẩm tiếp theo tiếp nối đàn anh của mình để đồng hành với game thủ cùng chấp cánh trên bầu trời đắm chìm vào những trận không chiến hoành tráng, rực lửa, khéo léo tiêu diệt mọi kẻ địch để có được chiến thắng.

Game không chiến số 1 Việt Nam

Game không chiến số 1 Việt Nam

 

Nhìn chung, với đồ họa đẹp mắt, chất lượng nội dung mới lạ, hệ thống phi cơ phong phú, đa dạng cùng lối chơi lôi cuốn thì Phi Đội 2 sẽ là siêu phẩm game Client được mong đợi nhất trong năm 2016. Hi vọng rằng với sự ra mắt phiên bản thứ hai cùng với sự chăm chút của nhà phát hành thì đây sẽ là một bước đột phá lớn để Phi Đội 2 sẽ trở thành 1 tựa game đình đám nhất làng game Việt. Hứa hẹn sẽ kế thừa "huyền thoại bất tử" Phi Đội đang chờ các game thủ cùng khám phá. Hãy cùng viết tiếp giấc mơ cùng Phi Đội 2 bạn nhé.

 

Trang chủ: https://phidoi2.vtcgame.vn/

 

Thiên Long

 

Thiên Long là webgame kiếm hiệp mới đã chính thức ra mắt cộng đồng trên cổng VTC Game, đưa các anh hùng kiếm hiệp Thiên Long Bát Bộ “tái xuất” giang hồ. Thiên Long có đồ họa hết sức đơn giản, màu sắc vừa phải, bắt mắt và đặc biệt là tối ưu cho người dùng, không yêu cầu cấu hình máy cao. Chắc chắn, game thủ sẽ “khó” gặp phải tình trạng lag giật trong Thiên Long. Nhưng nói vậy không có nghĩa hình ảnh trong game không được đầu tư, Thiên Long tái hiện đầy đủ bối cảnh của thế giới kiếm hiệp.

Loạt game online đáng chú ý mới được ra mắt game thủ Việt trong thời gian gần đây

Về lối chơi và cơ chế điều khiển, khi bắt đầu vào game người chơi sẽ được dẫn dắt và làm quen với cốt truyện quen thuộc. Hơn nữa, Thiên Long tích hợp hệ thống Auto tự đánh và Auto tìm đường khá tiện lợi, người chơi không phải điều khiển quá nhiều mà hầu như chỉ cần click chuột tham gia mà thôi. Tất nhiên hoạt động chính trong game vẫn là hình thức vượt phụ bản với cấp độ tăng dần tìm kiếm trang bị, nguyên liệu nâng cấp sức mạnh cho nhân vật.

Loạt game online đáng chú ý mới được ra mắt game thủ Việt trong thời gian gần đây

Hơn nữa, với hệ thống thú cưỡi trong Thiên Long cũng khá là phong phú, từ những chiến mã quen thuộc đến các kỳ trân dị thú, game thủ đều có thể sở hữu. Đặc biệt, với tính năng Biên Cảnh Quốc Chiến, game thủ sẽ phải tham gia rất nhiều nhiệm vụ, thử thách với vô vàn khó khăn khi vừa phải tiêu diệt quân địch, vừa phải bảo vệ thủ lĩnh nước mình. Ở nhiệm vụ này, game thủ sẽ phải tìm cho mình những người đồng đội cùng sát cánh mới có thể hoàn thành được.

Loạt game online đáng chú ý mới được ra mắt game thủ Việt trong thời gian gần đây

Loạt game online đáng chú ý mới được ra mắt game thủ Việt trong thời gian gần đây

Nhìn chung, với hệ thống nhân vật, thú cưỡi, bạn đồng hành, PK lôi dài,… Thiên Long sở hữu đầy đủ các tính năng của một webgame hứa hẹn sẽ còn rất nhiều các tính năng hấp dẫn khác mà game thủ có thể trải nghiệm. Ngay bây giờ bạn đọc có thể dễ dàng đăng nhập vào game để trải nghiệm theo link dưới đây nhé.

 

Trang chủ: http://thienlong.vtcgame.vn/

Viết bình luận