Top 5 MMO đình đám được đánh giá là game của năm 2016

Gió 03/01/2017 13:15

(Game8) - Dưới đây là 5 cái tên đình đám, cực hấp dẫn và được đánh giá là game của năm 2016, nếu bạn yêu thích thể loại MMOs thì chắc chắn không nên bỏ qua những tựa game này.

Top 5 MMOs của năm 2016

 

1. World of Warcraft

 

Có thể nói, World of Warcraft đã gặp rất nhiều khó khăn trong năm 2016 này khi liên tục sụt giảm người chơi, điều này đã kéo theo việc doanh thu giảm sút vô cùng lớn, tưởng rằng tựa game này đã đến giai đoạn "chết yếu" thế nhưng bằng một phép thần thánh nào đó ngay sau khi ra mắt phiên bản mở rộng mới với tên gọi là Legion đã khiến cho tựa game này vực dậy vô cùng mạnh mẽ, doanh số tăng lên một cách chóng mặt.

Kể từ trước đến nay, World of WarCraft vốn luôn được coi là một trong những MMORPG đáng chơi nhất, hay còn được gọi là "Ông Hoàng" của game online trên toàn thế giới. Mặc dù đã 12 năm tuổi, nhưng WoW vẫn giữ được sức hút của mình, bất chấp nhiều ý kiến cho rằng tựa game đã 'hết thời' và 'sắp chết' song sản phẩm của Blizzard vẫn đứng vững như một tượng đài.

 

2. Blade and Soul & Tera

Đây là một tựa game online từng có một khởi đâu rất tệ hại tại Hàn Quốc, thế nhưng sau khi ra mắt phiên bản miễn phí tiếng Anh thì ngay lập tức Blade and Soul & Tera đã lấy lại được vị thế của mình. TERA được phát triển dựa trên Unreal Engine 3, do đó đồ hoạ in-game có thể nói là tuyệt vời, thêm vào đó là các tính năng "thời thượng". Trong năm 2016 này, các hệ thống PvP của trò chơi đã được cải thiện rõ rệt bên cạnh nhiều tính năng thú vị khác nữa, thật phí khi không tham gia chơi ngay.

 

3. The Elder Scrolls Online

Bom tấn Elder Scrolls Online chính thức cho chơi miễn phí ngay hôm nay

The Elder Scrolls Online là trò chơi sử dụng gameplay non-target, chú trọng vào tiết tấu nhanh, gọn trong các pha giao chiến. Đặc biệt, người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa góc nhìn thứ nhất và thứ ba trong game. Điểm nhấn của The Elder Scrolls Online chính là bản đồ khá rộng lớn, và người chơi sẽ được thỏa sức khám phá thế giới này khi làm nhiệm vụ. Khởi đầu của trò chơi, bạn sẽ bắt đầu như là một kẻ tử tù đang cố gắng để vượt khỏi hầm ngục, sau đó đến thành chính và thực hiện hàng loạt các nhiệm vụ khác nhau theo cốt truyện.

 

4. Final Fantasy XIV

Có lẽ cái tên Final Fantasy XIV có thể khiến cho bất kỳ một game thủ nào yêu thích thể loại MMORPG hay những series Final Fantasy thì khó có thể bỏ qua được tựa game đình đám này. Tuy nhiên, để có thể sở hữu nó người chơi cần phải đóng phí hàng tháng là 15$. Về nội dung gameplay của Final Fantasy XIV được xếp vào hạng đầu bảng hiện nay trên thế giới, bên cạnh nền đồ họa đẹp lung linh. Đáng tiếc là cái gì cũng có cái giá của nó, muốn chơi game đỉnh phải chịu mất tiền thôi, dù rằng chơi game trả phí thì sẽ không có Cash Shop và trò chơi sẽ rất cân bằng.

 

5. Star Wars: The Old Republic

Phát hành vào cuối năm 2011 ở khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu, Star Wars: The Old Republic từng được nhận định là một trong những game online nhập vai hay nhất trong năm. Vẫn sở hữu gameplay truyền thống đã có ở những tựa game nhập vai đến từ Bioware, người chơi sẽ được dẫn dắt vào game bằng những câu chuyện, những nhiệm vụ tuyến tính có sẵn để đi theo mạch cốt truyện như game offline tất nhiên nếu không muốn người chơi vẫn có thể làm những nhiệm vụ phi tuyến không theo cốt truyện của game để giao lưu và chiến đấu với những đối thủ khác.

Viết bình luận