Tổng hợp 5 game bắn súng FPS đang hot trên mobile

TungTQ 04/10/2016 17:30

(Game8) - Tổng hợp những tựa game bắn súng FPS hot nhất trên mobile: CF Mobile, Xạ Thủ Mobile, Truy Kích Mobile...

Game bắn súng FPS là một trong những thể loại game được sự quan tâm và là đam mê của rất nhiều game thủ, hôm nay Game8 xin giới thiệu cho các bạn những tựa game bắn súng hấp dẫn nhất trên mobile nhé.

 

1. CF Mobile

- CF Mobile xứng đáng được nhắc đến đầu tiên bởi lẽ game là sự phát triển và kế thừa tinh hoa từ game CF trên PC. Với nền tảng đồ họa đẹp, nhiều điểm mới lạ hơn so với phiên bản PC, CF Mobile được đông đảo người chơi yêu thích và trải nghiệm tựa game này.

Để chơi game CF Mobile các bạn có thể tải về tại: http://cfm.qq.com (Game hiện chỉ hỗ trợ cho Android và iOS).

 

2. Xạ Thủ Mobile

- Xạ Thủ do VNG phát hành đã chết, rất nhiều game thủ yêu game Xạ Thủ sẽ đi đâu? Đừng lo, các bạn còn có Xạ Thủ Mobile, game có tên gốc là Hỏa Tuyến Tinh Anh (Fire Warrior) - 《火线精英》gameplay của Xạ Thủ Mobile là sự kết hợp giữa Modern Combat và CF (Cross Fire) nổi tiếng.

 


Gameplay của Xạ Thủ Mobile

 

Để chơi game Xạ Thủ Mobile bạn cần có tài khoản UC ID (Đăng ký trong UCweb), tải game tại:

   

 

 

3. Truy Kích Mobile

- Như các bạn đã biết thì Truy Kích là webgame game 3D thể loại bắn súng MMOFPS có đề tài chiến tranh hiện đại kế thừa những đặc tính gameplay ở những game bắn súng truyền thống như Counter Strike và CrossFire, trò chơi mang tới cho người chơi các trải nghiệm thật mới lạ với nền tảng đồ họa đẹp ngay trên nền web. Và Truy Kích Mobile cũng vậy, game có nội dung lẫn gameplay tương tự như phiên bản web.

 


Gameplay Truy Kích Mobile.

 

Tải game  Truy Kích Mobile tại đây: http://a.4399.cn/game-id-98940.html

 

4. We Shoot (Toàn Dân Thương Vương).

- We Shoot là game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên mobile (FPS) game được sản xuất và phát hành bởi Tencent. We Shoot cũng có nội dung tương tự như game CF, bản đồ hay chế độ chơi cũng tương tự và rất nhiều điểm tương đồng khác giữa We Shoot và CF tuy nhiên thì We Shoot cũng có nhiều điểm mới như đồ họa đẹp và mượt hơn cùng với nhiều chế độ chơi mới lạ hơn.

 


Gameplay We Shoot.

 

Game We shoot dùng hệ thống tài khoản QQ và We Chat để đăng nhập. Tải game Weshoot : Tại Đây


5. Tập Kích Mobile

Game Tập Kích mobile được xây dựng trên nền tảng 3D rất ấn tượng và chi tiết từ bối cảnh, nhân vật cho đến các loại súng ống góp mặt trong game. Tất cả các bề mặt của vật thể hay các động tác di chuyển, chiến đấu của nhân vật đều có sự đầu tư, khiến cho trò chơi được đánh giá không thua kém một số game bắn súng trên PC hiện nay.

 

Gameplay Tập Kích

 


Tham gia ngay game Tập Kích tại trang chủ: http://tapkich.net.vn/

Đừng quên truy cập Game8 để theo dõi những thông tin mới nhất các bạn nhé.

Viết bình luận