Thu nhập cả trăm triệu đồng mỗi tháng của những hot Youtuber là game thủ Đột Kích

Người Vô Hình 05/12/2016 09:37

(Game8) - Không chỉ Trung Tô, Tiền Zombie V4 hay Tiến Xinh trai, hàng loạt channel của game thủ Đột Kích khác cũng đang tạo ra thu nhập lớn cho các Youtuber. Bạn có biết họ có thể đã kiếm hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi tháng từ Youtube không?

Trang web SocialBlade.Com là trang web đánh giá các channel Youtube rất uy tín được đông đảo người dùng tin cậy. Hiện tại, trong top 100 Kênh Youtube hot nhất Việt Nam, thật tự hào khi Đột Kích có tới không dưới 5 channel trong top 100 đang là game thủ Đột Kích. Thậm chí chỉ một mình kênh của cá nhân Tiền Zombie V4 cũng "đè đầu cưỡi cổ" được cả kênh của Vanh Leg - 1 hiện tượng hot trên mạng, VTCTube (kênh Youtube của Đài truyền hình VTC), Giọng Hát Việt Nhí/The Voice Kids - VTV3 một chương trình truyền hình thực tế có cả một ekip chuyên nghiệp hỗ trợ cùng thời lượng xem rất lớn.

 

Hôm nay, Game8 sẽ cùng quý game thủ "khảo sát" thu nhập Youtube của các hot Youtuber là game thủ Đột Kích dựa trên số liệu của SocialBlade.com nhé!

1, Tiền Zombie V4

Hiện tại, trong top 100 kênh này, Tiền Zombie V4 đang đứng thứ 29 với 486,281 người theo dõi và 215,969,361 lượt xem. Tiền Zombie V4 tên thật là Đinh Văn Tiền, chàng thanh niên mới ngoài đôi mươi này khoảng một năm trở lại đây bỗng chốc nổi lên như một hiện tượng của làng Đột Kích, vượt xa những tên tuổi nổi tiếng trước đó. Lối chơi Zombie hấp dẫn kèm bình luận nhẹ nhàng mà thú vị của Tiền khiến anh chàng cực kỳ hút fan. 

Ít nhất 200 triệu đồng mỗi tháng là con số doanh thu mà Tiền có thể đã đạt được nhờ Youtube

Ít nhất 200 triệu đồng mỗi tháng là con số doanh thu mà Tiền có thể đã đạt được nhờ Youtube

 

Thu nhập ước tính của Đinh Văn Tiền theo số liệu của SocialBlade trung bình từ: $8.7K - $139.8K ( khoảng 200 triệu - 3,2 tỉ đồng mỗi tháng).

 

2, Tiến Xinh Trai

Tiến Xinh Trai tuy thời gian gần đây tốc độ tăng trưởng người theo dõi có phần chững lại sau một vài sự cố liên quan đến hình ảnh nhưng vẫn đang xếp thứ hai với 449,823 người theo dõi và 217,952,730 lượt xem.

4300 USD là thu nhập tối thiểu của Tiến Xinh Trai mỗi tháng

4300 USD là thu nhập tối thiểu của Tiến Xinh Trai mỗi tháng.

 

Số liệu cho thấy kênh của Tiến có thu nhập khoảng $4.3K - $68.3K (tương đương 90 triệu - 1,5 tỉ đồng).

 

3, Trung Tô

Trùm sò của TinVietTV lừng danh một thời với series clip "Những thằng nguy hiểm nhất hành tinh" đã quay trở lại Đột Kích vào năm ngoái với channel Trung Tô, chủ yếu review gameplay và vũ khí Đột Kích. Khuôn mặt hài hước, khả năng chơi cận chiến rất tốt cùng bình luận dí dỏm và hết sức kinh nghiệm qua nhiều năm tháng làm series clip "Những thằng nguy hiểm nhất hành tinh" có lẽ là nguyên nhân khiến cho anh chàng có tới 385,146 fan hâm mộ ở channel Trung Tô mà hầu hết trong số đó là game thủ Đột Kích.

Trung Tô - anh chàng quá nổi tiếng với giọng bình luận làm méo tiếng hài hước

Trung Tô - anh chàng quá nổi tiếng với giọng bình luận làm méo tiếng hài hước.

 

Thu nhập hàng tháng của Trung Tô khoảng 887 USD - 14.200 USD (tương đương 20 - 300 triệu đồng)

 

4, Nguyễn Thành Nam (M0nster NTN)

Thực chất nếu chỉ tính channel của Youtube đã hoặc đang là game thủ Đột Kích thì Monster NTN mới là Youtuber nhiều fan hâm mộ nhất. Với tất cả 3 kênh Youtube trong top 100, số người theo dõi tổng có thể lên đến 830 ngàn người (gần gấp đôi Tiền Zombie V4 và xấp xỉ tổng lượng người theo dõi của cả Tiền và Tiến cộng lại).

Kênh Funny Game của Nguyễn Thành Nam hiện có 187,064 người đăng ký

Kênh Funny Game của Nguyễn Thành Nam hiện có 187,064 người đăng ký.

 

261,134 là số người đăng ký kênh Vlogs của Nguyễn Thành Nam

261,134 là số người đăng ký kênh Vlogs của Nguyễn Thành Nam

 

Hơn 360 ngàn người theo dõi kênh này nhưng thu nhập có lẽ là chưa tương xứng

Hơn 360 ngàn người theo dõi kênh này nhưng thu nhập có lẽ là chưa tương xứng

 

Tổng thu nhập ước tính của 3 kênh có lẽ lên đến hơn 300 triệu đồng mỗi tháng.

 

5, Hán Đức Thắng

Cái tên thứ 5 này quả là xa lạ với hầu hết bạn đọc Đột Kích nhưng ít ai biết được rằng. Người đàn ông sinh năm 1988 tại đất Tổ Hùng Vương ấy đang sở hữu 2 channel CreativeVN và Kênh Sáng Tạo .COM - 2 kênh chuyên về sáng tạo và chế tác đồ chơi/công cụ mô hình mini thú vị với tổng lượng người đăng ký cả trong và ngoài nước lên tới hơn 500 ngàn lượt.

Kênh Channel Creative của anh Thắng chuyên phục vụ khán giả quốc tế

Kênh Channel Creative của anh Thắng chuyên phục vụ khán giả quốc tế

 

Hán Đức Thắng từng là game thủ cuồng nhiệt của chế độ Zombie V4 trong Đột Kích và từng "khô máu" cả trăm triệu đồng cho dàn vũ khí và báu vật của trò chơi này. Thậm chí, chi tiết mà phóng viên Game8 từng rất ấn tượng đó là không chỉ mình anh ta chơi mà cả vợ và...con gái 4 tuổi cũng biết chơi Zombie V4.

Trong khi channel Kênh Sáng Tạo .COM lại ưu tiên cho người xem Việt

Trong khi channel Kênh Sáng Tạo .COM lại ưu tiên cho người xem Việt

 

Hiện tại, anh Thắng có thể đạt mốc 30-50 triệu đồng mỗi tháng từ Youtube.

 

Trên đây là một số thông tin thú vị mà Game8 muốn gửi tới bạn đọc, tuy nhiên mức thu nhập thực tế của họ có thể không giống như số liệu vì giá trị quảng cáo của các khán giả Việt Nam không được cao nên thu nhập của họ phần nào bị ảnh hưởng. Xin nhắc lại, con số mà chúng tôi gửi đến chỉ là con số ước đoán nhưng rõ ràng đây cũng là động lực để bạn đọc tham gia làm Youtube về Đột Kích rồi nhỉ?

 

Trang chủ Đột Kíchhttp://dotkich.vtcgame.vn

Kênh YouTube Đột Kích TVhttps://goo.gl/FbxUjS

_____________________________

Tham gia ngay để thảo luận về cộng đồng Đột Kích - Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

 mê chơi game

 

Viết bình luận