Tân Binh Đột Kích "đẹp trai" nhất nhì hệ mặt trời, sở hữu 20 VIP?

Người Vô Hình 14/12/2015 20:00

(Game8) - hắc hẳn các bạn còn nhớ tới Cuồng Long - Một game thủ khá nổi tiếng từ sau vụ phốt với Bố Nhân. Anh ấy có một kho đồ tân binh mà còn "ngon" hơn cả những kho đồ tướng tá. Gần đây cũng nổi nên mội game thủ khác cũng có một kho đồ tân binh không kém phần "long trọng". 


 
Nói tưởng chừng như xa lạ nhưng nhân vật này đã được khá nhiều người biết đến với cái tên Khang "Đz". Nếu bạn còn nhớ tới bài viết Show kho đồ lần trước của cậu ta thì chắc hẳn đã đủ hiểu cậu ấy là một người như thé nào rồi đúng không. Tuy mới 18 tuổi nhưng Khang đã có riêng cho mình 3 tài khoản Đột Kích và điều đáng nể rằng account nào cũng rất "đẹp trai". 
 

Chân dung Trần Ngọc Khang - Chủ clan FC2DarkNight
 

Tài khoản tân binh của Khang hiện tại có 20 VIP và hơn 40 báu vật, số báu vật tuy ít nhưng ở cấp độ tân binh như vậy quá quá đủ cho một tài khoản tân binh. Khang đã có một phát biểu "xanh rờn" rằng: "Tôi mua VIP về chỉ để cộng đạn bắn cho đã tay!". 
 
Chia sẻ về lý do lập có sở thích lập nhiều tài khoản và đầu tư đến vậy, Khang cho biết: "Đây có thể nói là thú vui của mình sưu tầm Barret của mình, mình muốn Full Barret sớm hơn so với account chính của mình. Tài khoản chính mình săn Full Barret mất 7 tháng để hoàn thành nhưng đối với acc tân binh này mình chỉ mất có 3 tháng để hoàn thành. Đây là thành công ngoài sức tưởng tượng của mình, nhờ thế mà mình lại muốn săn nhiều những bộ khó hơn nữa về account tân binh này". 
 
Mới tân binh mà đã Full Barret?
 
Nguồn động lực nào khiến bạn "hiến máu" nhiều đến vậy, Khang vui vẻ chia sẻ: "Lí do mình có sự tài trợ của mẹ,  được mẹ ủng hộ chơi game nên mình cũng không có gì lo ngại về khoản tài chính, đa số số tiền mình nạp vào game là do mẹ mình cho cả, nói vậy thì nhiều bạn không tin nhưng mình khẳng định điều đó là sự thật. Quan niệm về game đối với mẹ mình rất đơn giản, chơi là để giải trí cái chính là mình đừng để nó làm chủ bản thân dẫn đến các tệ nạn xã hội là được".
 

Viết bình luận