Super Mario Run đã được ra mắt ngay lúc này, dự tính sẽ thu về cho Nintendo 60 triệu đô trong tháng đầu tiên

Tường Tạ 16/12/2016 16:30

(Game8) - Super Mario Run là game Mario đầu tiên mà Nintendo chính thức cho ra mắt trên điện thoại, hiện tại game chỉ có trên hệ điều hành iOS.

Super Mario Run là game Mario đầu tiên mà Nintendo chính thức cho ra mắt trên điện thoại, và chỉ với $10, người chơi có thể tham gia vào cuộc vui mới của anh chàng sửa ống nước này. Nhưng nếu vẫn còn phân vân liệu số tiền mình bỏ ra có xứng đáng không, thì hiện tại Nintendo có tung ra bản Demo gồm 3 bàn đầu của game hoàn toàn miễn phí để người chơi có thể nhận định tốt hơn.

Trailer giới thiệu gameplay của game

 

Mức giá $10 nghe có vẻ nhiều, nhưng một khi đã mua rồi thì người chơi sẽ không phải bỏ thêm một đồng nào để mở khóa vật phẩm trong game như nhiều game Free khác. Nintendo đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề microtransactions nhức nhối này, và quyết định đưa ra một mức giá cố định ban đầu để đảm bảo mọi người chơi sẽ có một trải nghiệm giống nhau về Super Mario Run mà không phải bỏ thêm những chi phí vô lí nào khác.

Trước khi chơi, có một lưu ý nhỏ là game đòi hỏi người chơi phải có kết nối với Internet thì mới chơi được. Hành động này của Nintendo là để ngăn chặn game bị crack, dẫn đến thất thoát lợi nhuận của hãng. Với hình tượng thợ sửa ống nước Mario nổi tiếng thế giới được ra mắt trên điện thoại, Nintendo dự đoán doanh thu hãng sẽ thu về trong tháng đầu tiên sẽ rơi vào khoảng 60 triệu $. Các chuyên gia phân tích đã đưa ra dự đoán sẽ có khoảng 30 triệu lượt download trong tháng đầu tiên, và cũng đã so sánh Super Mario Run với một game mobile thành công khác của năm nay: Pokemon GO. Tuy doanh thu của Super Mario Run được dự đoán sẽ ít hơn của Pokemon GO, nhưng cũng phải nhìn nhận lại rằng Super Mario Run chỉ cho ra mắt game trên iOS vào ngày đầu ra mắt, trong khi đó Pokemon GO lại được tung ra trên cả 2 hệ máy ngay từ đầu.

Super Mario Run là game thuộc thể loại auto-runner vô cùng phổ biến những năm gần đây với game đầu tiên đạt được nổi tiếng là Temple Run. Với lối chơi dễ dàng, thậm chí có thể chơi chỉ bằng 1 tay, thể loại game này đã thu hút được vô cùng nhiều game thủ khắp nơi trên thế giới. Nhưng tất nhiên Super Mario Run không chỉ đơn thuần là chạy nhảy như thế, nó cũng sẽ mang đến những đổi mới thú vị trong thể loại game này. Game sẽ bao gồm 3 chế độ chơi: World Tour, Kingdom Builder and Toad Rally.

Chế độ đầu tiên, World Tour, cho phép người chơi chạy qua 6 thế giới với 24 lộ trình khác nhau để tìm cách giải cứu công chúa Peach. Ở chế độ Toad Rally, người chơi sẽ phải thể hiện kĩ năng của mình để lấy điểm cao nhất cũng như để gây ấn tượng với một đám đông Toad. Để chơi được chế độ này thì trước đấy người chơi phải có vé tham dự có tên Rally Ticket có thể kiếm khi chơi ở chế độ chơi bình thường.

Chế độ cuối cùng, Kingdom Builder, người chơi sẽ được tự do xây dựng vương quốc riêng của mình. Tương tự như Toad Rally, người chơi cũng sẽ cần có vé thì mới có thể chơi được.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận