Sự thật về cô gái phát ngôn khinh miệt dân quê tỉnh lẻ gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Gió 13/05/2016 15:00

(Game8) - Mới đây, một nick name có tên là Nguyễn Phương Ngân đã sử dụng những từ ngữ vô văn hóa khinh miệt dân tỉnh lẻ. Vậy thực hư câu chuyện này ra sao?

 

Như chúng tôi đã thông tin, vào ngày hôm qua 12/05 xuất hiện 1 status đăng tải của 1 cô gái tự tin mình là “dân thành thị”, thuộc “đẳng cấp khác” và lên giọng, chê bai, chửi rủa những người dân ở tỉnh lẻ đang xôn xao câu chuyện girl xinh up ảnh vú vê khinh bỉ người nhà quê các thứ khiến nhiều ng phẫn nộ. 

 

Chỉ là câu like rẻ tiền

 

Trên trang cá nhân của N.P.N, còn rất nhiều hình ảnh gợi cảm và những phát ngôn cực kỳ gây sốc. Đặc biệt nhất là bức ảnh cô gái chụp chung với một người đàn ông lớn tuổi cùng dòng chú thích vô đạo đức đến mức không thể chấp nhận được.

Được biết chủ nhân tài khoản này hiện đang có hơn 130 ngàn lượt theo dõi, một con số không nhỏ. Tuy nhiên “cô nàng” liên tục hành xử kì lạ, như thể chỉ ham muốn nhận được gạch đá từ cộng đồng mạng. Và chẳng bao lâu sau, tài khoản N.P.H đã bị những cư dân mạng bóc mẽ là tài khoản ảo, được tạo ra chỉ để thu hút lượt theo dõi, like và comment nhằm mục đích cá nhân. Thực tế, đây có thể được coi là một thủ thuật marketing cho một nick facebook nào đó mục đích là để thu hút like và theo dõi từ cộng đồng mạng, ngay sau khi có được 1 lượng theo dõi lớn họ có thể đổi tên và bán cho giới doanh nhân chuyên kinh doanh online những mặt hàng giày, dép, quần áo hay mỹ phẩm để thu lợi mà thôi. 

 

Cư dân mạng Lư Phối Vân xác nhận: Chồng của người trong hình lên tiếng rồi đó bạn, mình biết chồng của bé ấy, nick đó không phải của bé”.

 

Bạn Nguyễn Diệu Linh bình luận về tài khoản ảo này: Đọc là thấy bị hack tài khoản hoặc lấy ảnh ai đó đăng lên rồi chứ chẳng hơi đâu người bình thường lại đi viết những câu từ này”. Cư dân mạng có nickname Kenny lại bức xúc: “Nếu muốn câu like thì thiếu gì cách, tại sao lại phải dùng cách rẻ tiền như thế này”.

 

Việc làm thất đức

 

Chiêu trò này đang được sử dụng phổ biến trên facebook hiện nay, nhưng họ đều tự tạo scandal với chính bản thân mình nên dù họ có thu lợi bao nhiêu từ thành quả đó thì cũng sẽ không ai quan tâm. Nhưng đằng này, sử dụng hình ảnh của một cá nhân khác để làm những việc như vậy thì đúng là quá thất đức.

 

Thất đức là bởi những người bị sử dụng hình ảnh cho mục đích câu like sẽ bị ảnh hưởng vì những câu chuyện rất lố bịch và phản cảm lại được gắn cho họ. Đồng ý rằng đối với những người kinh doanh trên mạng, câu like là một thủ thuật “bắt buộc phải biết” để đắt hàng. Tuy nhiên cách làm bất chấp đạo đức này thì rất cần phải lên án.

Vậy nên, mọi người hãy nhấn share và like một cách có ý thức nhất, phải tỉnh táo trước hàng tỉ nguồn tin với độ tin cậy là khác nhau trên mạng xã hội ảo này, để tránh hại người, hại mình dù là vô tình nhé.

 

Tham gia và theo dõi những tin tức mới được cập nhật tại Game8.vn

Viết bình luận