So sánh sức mạnh các phiên bản VIP của Sniper: Infernal Dragon so tài cùng Barrett M82A1 Born Beast

Cruzsader 11/12/2015 08:00
(Game8) - Nhắc đến dòng Sniper, chúng ta không thể không nói đến cặp đôi VIP: AWM Infernal Dragon và Barrett M82A1 Born Beast. Mỗi khẩu súng đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Vậy, đâu là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn?

AWM Infernal Dragon

Giữ nguyên khả năng one shot one kill của AWM, phiên bản AWM Infernal Dragon có tốc độ nạp đạn cao hơn, tâm ngắm lớn hơn, nhiều đạn hơn và vẻ ngoài vô cùng bắtmắt.

Clip giới thiệu AWM Infernal Dragon của Tencent

Tuy rất mạnh, nhưng AWM Infernal Dragon vẫn giữ nguyên những nhược điểm cũ của dòng AWM: không thể one shot one kill khi bắn vào chân và wallbang rất khó chết với đối thủ mang giáp. Ngoài hai nhược điểm này, AWM Infernal Dragon gần như không có điểm yếu nào đáng kể. Ngoài ra, hiệu ứng tăng đạn khi headshot của AWMInfernal Dragon cũng rất hiệu quả trong chế độ AI khi phối hợp với các súng MG (tăng 8% đạn/1 viên headshot).

 
AWM Infernal Dragon

Có thể bạn chưa biết: Lượng đạn bình thường của AWM Infernal Dragon là 17/34 ở các chế độ bình thường và được tăng lên 17/51 ở chế độ Zombie. Điều này làm tăng độ hiệu quả của AWM Infernal Dragon trong chế độ Zombie, dù không thể bằng được vớicác dòng Barrett. Ngoài ra, trước đây AWM Infernal Dragon còn có hiệu ứng thay đạn và đổi vũ khí rất đẹp mắt. Tiếc thay, điều này làm cho AWM Infernal Dragontrở lên quá mạnh và bị Tencent chỉnh sửa lại để giảm bớt sự bá đạo.


Hiệu ứng thay đạn/chuyển vũ khí cũ và mới của AWM Infernal Dragon.

   Ngoài AWM Infernal Dragon, có một khẩu AWM khác rất đáng để các bạn sở hữu là AWM Ultimate Gold. Không đi kèm các hiệu ứng đặc biệt như AWM Infernal Dragon, sức mạnh của AWM Ultimate Gold đến từ tốc độ lên đạn nhanh, không delay như các súng AWM khác. Khi cầm trong tay AWM Ultimate Gold, gần như bạn không bao giờ sợnhững đối thủ khác trong chế độ Sniper.

So sánh AWM Infernal Dragon và AWM Ultimate Gold.

Barrett M82A1 Born Beast

Clip giới thiệu về Barrett M82A1 Born Beast của Tencent

Giữ nguyên những đặc điểm làm nên danh tiếng của dòng Barrett: One shot one kill bất kể chỗ trúng đạn, 100% wallbang, uy lực tuyệt đối. Và đương nhiên, nhược điểm cố hữu của dòng Barrett vẫn còn đó: chậm chạp nặng nề, tốc độ bắn thấp.


Clip test thử Barrett M82A1

Thứ làm nên tên tuổi của Barrett M82A1 Born Beast là “Mắt đại bàng”. Với tầm nhìn zoom-in cao, người sử dụng Barrett M82A1 Born Beast gần như có thể bao quát toàn bộ màn hình, tăng khả năng chiến đấu rất nhiều. Ngoài ra, nhược điểm nặng nề chậm chạp của dòng Barrett đã được giảm bớt, dù không tuyệt đối. Tương tự AWM Infernal Dragon, Barrett M82A1 Born Beast cũng có hiệu ứng tăng đạn khi headshot, phối hợp tốt với các súng MG trong chế độ AI.


Barrett M82A1 Born Beast

Sự tồn tại của Barrett M82A1 Born Beast từng là một ẩn số. Nó chỉ sáng tỏ khi mà một modder phát hiện ở CFVN có một file file chứa texture (ảnh bề mặt) của Barrett M82A1 Born Beast. Có một điều đáng lưu ý, Barrett M82A1 Born Beast tuy là VIP nhưng chỉ có tốc độ nạp đạn tương đương với các phiên bản Barrett khác.

Nếu là bạn, bạn đánh giá khẩu súng nào tốt hơn trong 2 phiên bản VIP chất lượng nhất của Sniper này? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận và đón đọc các bài viết mới nhất về Đột Kích ở trang chủ Game8 nhé.

Viết bình luận