Siêu anh hùng mạnh nhất mọi thời đại. Họ là ai?

Okay 25/05/2016 14:01

(Game8) - Nếu như bạn nghĩ Superman, Hulk, Thor đã sỡ hữu những sức mạnh tuyệt đối thì phải suy nghĩ lại khi biết sự tồn tại của những siêu anh hùng này.

Khi nhắc đến các nhân vật anh hùng của Marvel theo wikipedia, người ta không thể không nhắc đến Thần Sấm Thor mạnh mẽ với cây búa quyền năng, Iron Man thông minh, hài hước và sáng tạo, trong khi Hulk mạnh mẽ nhưng cũng khó kiểm soát, tuy nhiên bạn chỉ biết một phần số nhỏ của hơn 100 siêu anh hùng . Mỗi một siêu anh hùng trong truyện Marvel đều có nét riêng không giống ai nhưng điểm chung là họ đều sở hữu khả năng phi thường.

 

Tuy nhiên nếu cùng luận đàm cùng với DC comic chắc hẳn chúng ta cũng không quên những chiến binh sỡ hữu sức mạnh thần thánh này.

 

 

Sentry:

Có “sức mạnh của một triệu mặt trời”, với các giác quan nhạy tới mức có thể nghe âm thanh cách nửa vòng Trái Đất. Sentry có sức mạnh tương đương với “một triệu Mặt trời cùng nổ tung”, đủ mạnh để chiến đấu với Hulk khi biến hình, có siêu năng lực thần giao cách cảm, sự bất tử, thậm chí khả năng hồi sinh người chết, gần như chẳng có gì mà Sentry không thể làm! Trên thực tế, có thể coi Sentry là một chiến binh bất khả chiến bại trong vũ trụ Marvel.

 

Doctor Manhattan:

Là người duy nhất trong Watchmen với siêu năng lực, Dr.Manhattan đường như có sức mạnh vô hạn không gì có thể so sánh nổi. Sức mạnh siêu nhiên tuyệt đối của ông ta là điều khiển vật chất đến tận mức độ nguyên tử. Ông ta có thể thay đổi hình dạng và những tính chất của cơ thể mình cũng như mọi thứ xung quanh, teleport, đề kháng với hầu hết các loại vũ khí, tổn thương, và cuộc sống gần như bất tử.

 

Jean Grey:

Khả năng ban đầu của Jean Grey là điều khiển vật chất. Tuy nhiên, cô còn có một nhân cách khác mang tên Dark Phoenix – nhân cách tà ác có cấp độ Omega. Khi Dark Phoenix chiếm hữu cơ thể Jean Grey, dị nhân này có khả năng tái tạo và hủy diệt mọi thứ theo đúng nghĩa đen. Quyền năng này hùng mạnh đến mức khi kết hợp vào một nguồn năng lượng mang tên The Primal Force, cô chỉ đứng sau hai thế lực là Chúa trời và Tòa án sống (hai thế lực mạnh nhất Marvel).

 

Đồng thời cũng giống như truyền thuyết về loài phượng hoàng, Dark Phoenix không thể nào bị tận diệt. Qua mỗi lần bị khắc chế, nó ngủ say trong lòng Jean Grey chờ thời khắc để được thức tỉnh lần nữa.

 

Martian Manhunter:

Được miêu tả như “Dao quân sự Thụy Sĩ của các Siêu anh hùng” vì tính đa năng của mình. Anh sở hữu nhiều sức mạnh của Superman, cơ thể người Sao Hỏa được cấu tạo bởi các chuỗi phân tử phức tạp giống như polymer và có thể biến đổi theo ý muốn. Martian Manhunter có thể thay đổi khối lượng, màu sắc, hình dạng, làm giả chất liệu nếu thích, chúng có cấu tạo rất dẻo dai, cực kì bền vững và có khả năng tự dưỡng.

 

Dr.Strange:

Dr.Strange là phù thủy mạnh nhất vũ trụ, mạnh hơn nhiều lần so với những người bạn phàm trần của Dr.Strange (ở đây là chỉ những siêu anh hùng khác).

 

Thao túng sức mạnh ma thuật của vũ trụ: Tùy mức độ làm bị thương và chết như bên Harry Potter đến mức hủy diệt được 1hành tinh. Ứng dụng của dạng này bao gồm các khả năng sau: chưởng “Tia sét ma thuật”, tàng hình, đi xuyên qua vật thể, trục xuất đối phương tới chiều ko gian khác, bay, dịch chuyển tức thời tới mọi nơi trong vũ trụ, điểu khiển đồ vật, điều khiển thời gian (làm chậm, dừng và du hành xuyên thời gian), thay đổi cấu trúc vật chất….và còn nhiều thứ linh tinh nữa. Dr.Strange còn có thể dùng ma thuật làm lành nhanh chóng các vết thương.

 

Mượn sức mạnh từ thần linh và các chúa quỷ để tăng cường sức mạnh cho đòn đánh của mình. Thậm chí chiếm hữu cả sức mạnh của người khác mặc dù đòn thế hắc ám này có thể khiến cho Dr.Strange khiến mình mất đi lý trí.

 

Thông tin mới nhất về làng game sẽ được liên tục cập nhật tại Game8.vn!

Viết bình luận