Sau Võ Lâm Plus game thủ lại được sung sướng với 360 Play

Fairy 25/07/2015 12:00

Game8 - Phần mềm hỗ trợ chơi game online miễn phí 360Play là giải pháp hiệu quả giúp game thủ trải nghiệm mượt mà các tựa game thuộc dòng game Củ Hành.

Cách đây ít lâu thì VNG đã đem tất cả game Kiếm hiệp của mình tích hợp vào trong 1 cái kho mang tên  Võ Lâm Plus. Các bạn có thể đọc thêm thông tin tại ĐÂY

 

Các tựa game kiếm hiệp đình đám có mặt trong Võ Lâm Plus

Thì nay VNG lại tiếp tục gom các sản phẩm thuộc dòng Củ Hành của mình như Gunny, 3Q Củ Hành, 2S Online, Bách Chiến Vô Song, Thần Khúc, Cửu Tinh Vô Song, Thần Khúc, 9K Truyền Kỳ vào chung một mái nhà dưới cái tên 360Play. Không chỉ là một mái nhà chung cho các sản phẩm mà 360Play theo chia sẻ từ phía VNG thì 360Play còn hỗ trợ tối ưu cho game thủ không giật, không lag và không ảnh hưởng đến quá trình chơi game. Phần mềm 360Play gọn nhẹ với dung lượng vỏn vẹn chỉ có 8MB. Chương trình được tải về nhanh chóng, cài đặt sử dụng ngay và hoàn toàn không mất phí.


Ngoài những tính năng cơ bản trên, 360Play còn là công cụ đắc lực giúp game thủ nhận thưởng game trong cùng hệ thống. Từ nhận thưởng hàng ngày, tăng kinh nghiệm, đến những tin tức, sự kiện hot luôn cập nhật nhanh nhất, bạn sẽ không bao giờ để lỡ cơ hội nhận được các loại giftcode đinh - độc – đỉnh chỉ có duy nhất trên 360Play.

Với những tính năng ưu việt vượt trội, chương trình hỗ trợ chơi game miễn phí 360Play sẵn sàng mang lại cho các game thủ cảm giác chơi game trọn vẹn nhất cùng những ưu đãi cộp mác “chỉ có thể là 360Play”.

Củ Hành siêu nhân (Nặc Tha) chính là biểu tượng cho phần mềm hỗ trợ chơi game online miễn phí này. 

Các bạn có thể tải ngay phần mềm này tại: http://360play.vn/ để dễ dàng trải nghiệm nhiều tựa game đông vui trên.

Viết bình luận