QTV khó có thể quay trở về Thách Đấu mùa 5 dù đã đánh "max nghiêm túc"?

Cruzsader 26/10/2015 12:00
(Game8) - Mặc dù trong thời gian gần đây, QTV đã liên tục thể hiện phong độ và đẳng cấp chuyên nghiệp của mình, tuy nhiên con đường lên Thách đấu còn xa

QTV là tên tuổi lão làng trong nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam với bề dày cống hiến, danh hiệu lớn nhỏ đạt được. Hơn thế nữa, với phong cách hài hước trong stream, anh trở thành tuyển thủ LMHT có lượng fan hâm mộ lớn nhất Việt Nam. Nhưng cũng vì lối chơi mang tính "biểu diễn" mỗi khi lên sóng này đã khiến anh liên tục phải nhận trái đắng khi liên tục tụt rank, ngụp lặn cùng tool hack và thậm chí khiến đồng đội cùng team phải bật cười.

b.jpg
BM. Archie chế giễu QTV vì thọt xuống tận rank Kim Cương

Nếu các bạn còn nhớ thì vào khoảng thời gian mùa 4 QTV không khó để đạt top Thách Đấu, xếp cùng với những cao thủ đỉnh nhất của cộng đồng LMHT Việt. Nhưng sang mùa 5, đặc biệt là giai đoạn nửa sau mùa giải, QTV rất ít khi được tận hưởng một chiến thắng đúng nghĩa khi đánh xếp hạng. Đầu mùa, QTV leo lên được Cao Thủ với 200 ĐNG, nhưng vì "troll game" nhiều quá, anh tụt xuống Kim Cương I, rồi Kim Cương II (chút nữa thì xuống Kim Cương III), đến nỗi khiến người đồng đội cùng team là BM.Archie phải bật cười chế giễu. Ngay sau đó, QTV quyết tâm lấy lại phong độ, ngụp lặn cùng những trận đấu với Tool hack và cuối cùng cũng trở về được Cao Thủ.


Đánh troll nhiều quá, QTV rơi vào chuỗi thua "không thể cản phá"

 
Dù sao thì giờ đây QTV cũng đã ở Rank Cao Thủ với 346 ĐNG rồi

Nhưng đó không phải là điều người ta kì vọng ở QTV. Với danh hiệu người đi Mid hay nhất Việt Nam mà anh dành được tại GPL hồi đầu năm, QTV xứng đáng có một vị trí tương đối tại khu vực rank Thách Đấu - đẳng cấp rank cao nhất trong hệ thống xếp hạng của LMHT. Chỉ có điều những nỗ lực cố gắng bây giờ liệu có đã quá muộn không khi mà ngày 11/11 tới đây, Garena sẽ reset xếp hạng và tổng kết mùa 5 dù rằng trong những trận đấu gần đây, chúng ta có thể thấy rõ quyết tâm lên Thách Đấu của QTV khi anh liên tục thể hiện phong độ và đẳng cấp chuyện nghiệp.


Stream 10 tiếng liên tục để lên thách đấu. Nỗ lực vậy liệu có đủ?

Thực ra nếu xét một cách khách quan thì QTV vẫn còn có hi vọng bởi với những tướng tủ trong tay như Ahri, Xerath, LeBlanc thì anh rất đáng sợ (có thể nói là không một ai có cơ hội kiểm soát đường Mid được nữa khi QTV cầm những tướng này). Trong khi đó QTV hiện tại đang ở mức Cao Thủ với 346 ĐNG rồi. Muốn lên Thách Đấu, anh cần phải vượt qua mốc 500 ĐNG (trong vòng 2 tuần tới) thì mới chắc suất được.


QTV cầm Ahri, Xerath hay LeBlanc thì rất đáng sợ. Ít ai ở rank Cao Thủ đấu Mid lại anh được

 
Cần ít nhất 500 ĐNG để lên chắc chắn lên Thách Đấu theo như bảng xếp hạng hiện tại

Hiện tại hầu hết người chơi của LMHT Việt đều đã không có ý định leo rank nữa vì thời gian kết thúc mùa giải không còn nhiều, chỉ có riêng QTV vẫn đang nỗ lực hết mình. Lượng người hâm mộ của anh vẫn đang ngày đêm cổ vũ và hi vọng mỗi khi QTV lên hình stream. Nếu thực sự giữ được sự ổn định phong độ này, QTV vẫn có thể trở thành một những người cuối cùng lên Thách Đấu mùa 5.


QTV được nhiều hâm mộ và cổ vũ cho anh, nhất là vào thời điểm căng thẳng thế này.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những điều bất ngờ mà "Quả Tạ Vàng" mang lại trong thời gian sắp tới và chúc cho anh đạt được thành công như dự định nhé. Game8 sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về QTV và LMHT Việt Nam. Mời các bạn đón xem.

Viết bình luận