Pokemon GO: Đi bắt Pokemon lúc nửa đêm, hai thiếu niên suýt bị bắn chết

Gió 18/07/2016 11:54

(Game8) - Một người đàn ông ở Palm Coast, Florida đã xả súng vào hai thiếu niên đang đi bắt Pokemon vào lúc nửa đêm vì tưởng họ là kẻ trộm

Một người đàn ông 37 tuổi sống tại khu vực Palm Coast, Florida đã giật mình tỉnh dậy vào khoảng 1h30 sáng khi nghe thấy một tiếng ồn lớn ngay ở bên ngoài. Khi nhìn ra ngoài và thấy một chiếc xe ôtô đậu gần cửa nhà mình.

Pokemon GO game đang gây sốt toàn cầu

Pokemon GO game đang gây sốt toàn cầu

 

Ông ta liền nắm lấy khẩu súng ngắn rồi đi kiểm tra tình hình thì tình cờ nghe thấy một trong hai thiếu niên lạ kia nói: "Em có lấy được gì không?" đã khiến ông lầm tưởng họ vừa ăm trộm đồ trong nhà mình, liền chặn đầu xe và chĩa súng vào xe và bảo họ đứng yên.

Pokemon GO đã gây ra khá nhiều chuyện phiền phức

Pokemon GO đã gây ra khá nhiều chuyện phiền phức

 

Hai cậu nhóc vô cùng hoảng sợ và tìm cách lái xe bỏ trốn, điều này càng khiến ông nghi ngờ và nghĩ rằng chúng muốn đâm vào ông và bỏ trốn nên ông đã liên tiếp súng vào chiếc xe. Rất may là cả hai thiếu niên đều không bị thương, nhưng chiếc xe thì không may mắn như vậy khi bị xịt lốp, cùng hàng loạt lỗ đạn trên thân và kính xe...

Vì bắt Pokemon cũng đã xảy ra nhiều thảm họa

Vì bắt Pokemon cũng đã xảy ra nhiều thảm họa

 

Sáng hôm sau mẹ của một trong hai thiếu niên đã trình báo sự việc với cảnh sát. Cô cho biết cậu con trai 19 tuổi của cô và người bạn 16 tuổi đang chơi game Pokemon GO một trò chơi trên điện thoại di động và bị một người đàn ông bước ra từ một ngôi nhà dọa nạt và bắn vào họ,  nhà chức trách cho biết.

 

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra về vụ việc.

 

Theo Orlandosentinel

Viết bình luận