One Piece Truyền Kỳ Close Beta: Con đường trở thành Hải Tặc thực thụ

Bốp 16/09/2015 16:15
(Game8) Hôm nay 16/09, các fan của tựa game Hải Tặc một lần nữa lại có dịp ăn mừng khi One Piece Truyền Kỳ được NPH Ogame cho ra mắt. Những thực hư về chất lượng của Webgame ăn theo Luffy và đồng bọn thế nào? Game8 đã trải nghiệm và sẽ gửi tới các bạn một bản đánh giá sơ bộ.

Đồ Họa & Âm Thanh:



One Piece Truyền Kỳ là webgame nhập vai được xây dựng trên nền tảng 2D lấy bối cảnh dựa trên bộ truyện tranh cùng tên. Hình ảnh trong game được thiết kế tương đối dễ nhìn và mang phong cách chibi dễ thương. Đặc biệt, các hình ảnh, màu sắc, cử chỉ và cả skill của các nhân vật đều được thiết kế tương đối giống như trong truyện tranh gốc. Điểm đặc biệt là dù chỉ là một Webgame 2D nhưng với những skill và khung cảnh được xây dựng hợp lý khiến cho bối cảnh chung của game khá tươi sáng và bắt mắt.





Về âm thanh thì One Piece Truyền Kỳ tạm thời có thể đánh giá là chưa ổn. Nếu là một fan bự của Hải Tặc thì các game thủ sẽ nhanh chóng đưa tay tắt luôn âm thanh có phần nhàm chán của Game đi. Một bản nhạc dài chưa đến 30 giây lặp đi lặp lại tất nhiên sẽ gây ra sự khó chịu cho người chơi. Chưa kể đến những âm thanh này không toát lên được cái hào hùng và tự do tự tại của một kẻ hải tặc sống ngoài vòng pháp luật.

Gameplay - Lối chơi:

 

Hiện tại khi bước vào game, One Piece Truyền Kỳ mang đến cho bạn 4 nhân vật chính để chọn lựa : Zoro, Nami, Robin, Sanji. Mỗi nhân vật sẽ có những thuộc tính, điểm yếu điểm mạnh riêng để game thủ có thể xây dựng lối chơi cho riêng mình. Bạn có thể thả mình vào thế giới Hải Tặc rộng lớn của game với hơn 200 nhân vật có thể chọn lọc và chiêu mộ.

 

Gameplay của One Piece Truyền Kỳ được xây dựng khá tốt. Được xây dựng để hướng tới một môi trường “Chơi không chán”, hệ thống tính năng của Webgame này luôn được cập nhật mới liên tục. Ngoài hàng tá những chức năng cơ bản có ở hầu hết các Game Online như: Đồng đội, cường hoá, vượt ải, chiêu mộ, hảo hữu, bang hội, trò chuyện, boss chiến, đấu trường, tửu lầu, cứu mỹ nhân, tranh bá, đào vàng, thám hiểm, chế tàu, chiến 1-1, chiến liên server, bá chiến, vượt ải, vượt khơi, khai khoáng… 

 

Game còn có nhiều hệ thống hấp dẫn dựa theo nguyên tác truyện tranh. Những chức năng như Haki và hệ thống Trái Ác Quỷ khiến cho tính chiến thuật trong Game được đẩy lên khá cao.

Kết Luận:

One Piece Truyền Kỳ là một tựa game không phải quá xuất sắc dành cho các fan hâm mộ của Hải Tặc. Tuy nhiên với thị trường đầy rẫy những game kiếm hiệp, võ hiệp và cả tiên hiệp thì Hải Tặc sẽ là một luồng gió mới cho các game thủ Việt. Ngoài ra, với Gameplay khá tốt thì One Piece Truyền Kỳ là một game khá tốt để cho các bạn "đốt" thời gian trong những ngày mưa gió của tháng 9.

Viết bình luận