Nike và EA Sports hợp tác sản xuất giày thể thao dành riêng cho game thủ

HP 21/09/2016 11:35

(Game8) - Là sản phẩm cộng tác giữa thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới Nike và và tên tuổi đình đám trong thị trường game EA Sports, đôi giày này đã trở thành tiêu điểm chú ý của cộng đồng game thủ yêu thích thể thao trong thời gian gần đây.

Một cuộc kết hợp đầy bất ngờ giữa 2 thương hiệu liên quan đến thể thao hàng đầu thế giới: Nike  vs EA Sports trong một dự án sản xuất một đôi giày bóng đá dành cho những game thủ yêu thích thể thao.

Đây là một ý tưởng tuyệt vời và thu hút đông đảo sự chú ý của fan hâm mộ thể thao. Đôi giày có thiết kế cơ bản nhưng màu sắc lại vô cùng sặc sỡ với điểm nhấn ở mũi giày là các họa tiết quen thuộc của các dòng game 16 bit cổ điển.

 

Từ lâu cả Nike và EA Sports luôn nhắm đến đối tượng là những khách hàng yêu thích thể thao mặc dù sản phẩm sản xuất của cả 2 hoàn toàn khác nhau. Do đó sự kết hợp không tưởng này cứ ngỡ không mấy liên quan nhưng trên thực tế lại có một mối liên hệ rất lớn.

Chỉ có 1500 đôi được sản xuất và bán ra thị trường. Số lượng giới hạn và thiết kế độc đáo phục vụ tốt cho cả 2 đối tượng game thủ và người yêu thể thao đã khiến nhiều người sẵn sàng đặt hàng mà không quan tâm đến giá cả.

Viết bình luận