Mu Origin xếp hạng 7 BXH Top Doanh Thu thể loại game nhập vai trên App Store Mỹ

DatNT 27/09/2016 14:04

(Game8) – Mu Origin đang tỏ rõ tầm ảnh hưởng ở nhiều quốc gia Châu Âu và Châu Mỹ.

WEBZEN vừa mới công bố tựa game mobile MMORPG thời gian thực, Mu Origin vừa đạt được liên tiếp hai thành tích đáng nể khi xếp hạng 7 BXH Top Doanh Thu thể loại game nhập vai trên App Store Mỹ. Thêm nưa, Mu Origin cũng đang xếp thứ 38 trên BHX Top Doanh Thu của các tựa game (ghi nhận tại ngày 22/9/2016).

Mu Origin

Mu Origin là tựa game nổi bật với tính năng lên cấp độ nhanh chóng và không bị giới hạn cùng với nội dung cực kì phong phú. Đã có hơn một triệu người chơi game tại Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ đã tải game. Mu Origin hiện đang cho tải miễn phí trên App Store dành cho iOS và Google Play cho các thiết bị chạy Android.

 

WEBZEN đã đem Mu Origin tới với hội chợ Miền Tây ngày 28/7/2016 và phát hành bản cập nhật đầu tiên vào ngày 20/9 vừa qua. Bản cập nhật mới đây nhất của game thu hút được nhiều người chơi tới từ Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ - khiến cho Mu Origin đang tiên phong trong thị trường game mobile MMORPG thời gian thực.

 

Hiện tại, Mu Origin đã xếp thứ 37 trên BXH Top Doanh Thu của các tựa game và hạng 9 Top Doanh Thu thể loại game nhập vai trên App Store Vương quốc Anh.

Mu Origin

Mu Origin cũng đang nằm trong top 4 tựa game Top Doanh Thu của các tựa game trên App Store Brazil và top 20 tựa game thu về nhiều tiền nhất trên Google Play Brazil. Ngoài những quốc gia trên, Mu Origin cũng đang cho thấy tầm ảnh hưởng ở Ba Lan khi lần lượt xếp thứ 17 và 21 trong BXH Top Doanh Thu trên hai “chợ” ứng dụng App StoreGoogle Play.

Mu Origin

Với bản cập nhật mới nhất, toàn bộ người chơi sẽ trải nghiệm nhiều nội dung mới được nâng cấp dành cho điện thoại. Người chơi có thể chiến đấu với liên minh và nhận được phần thưởng trong một trận chiến GvG tại Vũ Đài Thành Loren. Thêm vào đó, người chơi có thể tham gia nhiều hoạt động liên quan đến liên minh hơn, như Guild Bosses (tạm dịch là săn Boss) và mở ra Guild Shop. Một hầm ngục mới có tên “Labyrinth of Dimensions” cũng được mở ra để người chơi tiếp tục khám phá thế giới trong Mu Origin.

 

Hệ thống vật nuôi và thú cưỡi cũng được nâng cấp. Người chơi có thể triệu hồi các vật nuôi khác nhau để trợ chiến. Với sức mạnh của vật nuôi, bạn có thể tận dụng nguồn lực từ phù hiệu để cường hóa nhân vật.

 

Để chào mừng lần cập nhật đầu tiên, Mu Origin đang cho chạy một sự kiện đặc biệt kéo dài một tuần nhằm trao tặng những phần quà đặc biệt như Vé Vật Nuôi Khủng Miễn Phí và quà đăng nhập hàng ngày.

 

Thêm nữa, đội ngũ Mu Origin cũng đang làm việc để chuẩn bị cho bản cập nhật sau, đem đến nhiều thử thách mới trong đó có riêng một máy chủ chiến đấu theo thời gian thực và thêm nhiều hoạt động liên quan đến liên minh.

 

Truy cập vào trang chủ để tìm hiểu thêm thông tin:

http://muorigin.webzen.com/

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận