Mộng Ảo - Truyền nhân của TS Online tới tay game thủ Việt

Bốp 29/10/2015 15:00
(Game8) - Hôm nay, sau một khoảng thời gian lấp ló, hé lộ.. Mộng Ảo đã chính thức đến tay các game thủ Việt Nam vào lúc 10 giờ sáng. Game8 đã có dịp trải nghiệm tựa game này và dưới đây sẽ gửi tới các bạn đánh giá sơ bộ.

Âm Thanh & Đồ Họa:


Không có gì nổi trội nếu như dùng âm thanh để so sánh Mộng Ảo với các tựa game khác trên thị trường. Nếu là một người "chăm chỉ" chơi game, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy âm thanh cũng như tiếng đánh chém của Mộng Ảo không có gì khác biêt. Những bản nhạc không lời của Trung Quốc mặc dù khá hợp với nội dung của Game nhưng lại chưa gây được ấn tượng.





Về mặt đồ họa, Mộng Ảo mang tới hệ thống hình ảnh khá dễ thương với phong cách chibi giống như TS Online. Những di chuyển trong game cũng khá mượt mà, giao diện sáng sủa và rực rỡ gây được ấn tượng khá tốt. Những chi tiết về cảnh cũng như nhân vật đều được đầu tư rất chi tiết. Tuy nhiên điều này đôi khi lại cho cảm giác rối mắt khi nhân vật tập trung ở khu vực nhiều người chơi.

Gameplay:



Nhân vật trong Mộng Ảo được chia thành 4 chủng tộc và 4 nghề với cùng hơn 40 kỹ năng tương khắc lẫn nhau. 





Những hoạt động trong game của Mộng Ảo cũng giống như hầu hết các tựa game có trên thị trường như đấu trường PVP, Huấn Luyện, Săn boss... Hệ thống cánh, thú nuôi và thú cưỡi tất nhiên sẽ là không thể thiếu ở một tựa game RPG như Mộng Ảo. Không thoát khỏi lối mòn cũ kĩ của các tựa game tại Việt Nam, Mộng Ảo cũng có những chế độ auto khá nhàm chán, từ auto làm nhiệm vụ cho đến auto farm..





Điểm đặc biệt ở gameplay của Mộng Ảo có lẽ là hệ thống thần hóa và thu thập thú nuôi. Bạn có thể đổi hình dạng nhân vật của mình hoặc của pet để có thể làm gia tăng điểm số sát thương và lực chiến của bản thân.

Lời kết: 


Mặc dù còn nhiều điểm chưa được hoàn thiện và mỹ mãn nhưng NPH Amo đã đem đến một món ăn khá lạ mắt với game thủ. Nếu đã chán với những game kiếm hiệp và hình ảnh quen thuộc của các cao thủ võ lâm, hãy tham gia vào thế giới chibi vô cùng dễ thương của Mộng Ảo để trải nghiệm xem sao nhé !!!

Viết bình luận