Mobile Legends: Game MOBA trên Mobile pha lẫn DOTA và Liên Minh Huyền Thoại

TungTQ 02/08/2016 10:00

(Game8) - Mobile Legends: 5v5 MOBA là tựa game MOBA trên Mobile với chế độ chơi 5v5 công bằng hấp dẫn, game có phần nhái game Liên Minh Huyền Thoại, DOTA.

Sự thành công của LMHT và DOTA là động lực để các NPH khác đưa ra những sản phẩm ăn theo với lối chơi tương tự, tựa game Mobile Legends: 5v5 MOBA này là một ví dụ điển hình.

Mobile Legends: 5v5 MOBAMobile Legends: 5v5 fair MOBA for Mobile

 

Ngay từ ban đầu khi bạn nhìn thấy thì bạn sẽ phải thốt lên rằng "sao mà nó giống LMHT thế", bởi vì ngay từ đồ họa đã giống cho đến nhân vật trong game cũng giống luôn.

Mobile Legends: 5v5 MOBA

Từng viên đá, bụi cỏ đều giống LMHT, cho tới cả Minimap, có thể nói là Mobile Legends: 5v5 MOBA chỉ là bê y nguyên đồ họa trên PC lên Mobile vậy.

Mobile Legends: 5v5 MOBA

Về các tướng trong game thì Mobile Legends: 5v5 MOBA hiện tại có khá là ít tướng, tổng cộng là có 10 tướng đến thời điểm hiện tại, nhìn qua thì có thể thấy một số tướng tương đồng với LMHT như Mia = Ashe, Saber = Yasuo, Tigreal = Garen,... còn có cả chú gấu trúc Akai giống như trong DOTA 2 vậy.

Mobile Legends: 5v5 MOBA
10 vị tướng trong Mobile Legends: 5v5 MOBA

 

Về lối chơi thì Mobile Legends: 5v5 MOBA cũng tương tự các game MOBA trên Mobile khác, giao diện chiến đấu di chuyển được làm đơn giản, tối ưu cho nền tảng mobile, game thủ sẽ dễ dàng làm quen ngay được tựa game này.

Mobile Legends: 5v5 MOBA
Thao tác biến về nhà giống y như trong LMHT

 

Hiện tại thì Mobile Legends: 5v5 MOBA đang được phát hành tại Brazil và có hỗ trợ tiếng Anh giúp game thủ có thể trải nghiệm dễ dàng hơn. Các bạn có thể tải Mobile Legends: 5v5 MOBA cho Android tại ĐÂY.

Nhớ theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Viết bình luận