LMHT: QTV cùng đồng đội đã không có cơ hội đầu hàng khi đối đầu với Siêu sao Đài Loan

Gió 11/12/2016 11:11

(Game8) - Siêu sao Việt Nam đã không có cơ hội để bỏ phiếu đầu hàng khi phút thứ 19' người Đài Loan đã chính thức kết thúc trận đấu. Một thất bại quá chóng vánh của All-Star Việt Nam

Ngày thi đấu thứ 3 AllStars 2016 tiếp tục bằng trận đấu với nhiều thể thức, bài viết này chúng tôi sẽ nhắc tới thể thức solo 1vs1 và tâm điểm chính là trận đấu giữa All-Star Đài Loan và All-Star Việt Nam. Dù được đánh giá vượt trội hơn so với các Siêu sao Việt Nam thế nhưng cái cách thất bại đến quá chóng vánh chỉ sau 19’ thi đấu, All-Star Đài Loan đã khiến cho các Siêu sao Việt Nam không có cơ hội để bỏ phiếu đầu hàng. 

Trong lượt cấm chọn, thay vì những con bài chống chịu thì lần này QTV đã quyết định lựa chọn cho mình quân bài Fiora, Levi được sử dụng Lee Sin trong trận đấu này khi không được các Siêu sao Đài Loan cấm đi. Nhìn qua đội hình hai bên chúng ta có thể thấy All-Star Việt Nam thiên về hướng đẩy lẻ và bắt 1 mục tiêu còn về phía Đài Loan thì sở hữu đội hình giao tranh tổng dồi dào sát thương gồm Kennen, Graves, Ryze và Ezreal Xanh huyền thoại của Bebe.

Trận đấu diễn ra với tốc độ khá nhanh, ngay ở phút thứ 5 Optimus và Levi quá cố gắng lấy mạng Ryze của Maple nhưng bất thành và đổi lại là Optimus phải lên bảng điểm số, Chiến công đầu thuộc về Karsa. Về phía QTV, anh bị Kennen của Ziv khắc chế hoàn toàn khi không cho nhìn mặt lính và thời gian trôi đi QTV bị đối phương hơn gần như gấp đôi chỉ số lính.

Trận đấu giữa All-Star Đài Loan và All-Star Việt Nam

 

Trong trận đấu này, thì vì là QTV thì Optimus chính là mục tiêu mà Siêu Sao Đài Loan nhắm đến khi bị đối phương hỏi thăm liên tục. Trong trận đấu này Siêu sao Việt Nam của chúng ta không làm được gì nhiều trước sức mạnh quá khủng khiếp của Maple với vị tướng Ryze, một màn hủy diệt hoàn toàn của All-Star LMS. Các Siêu sao Việt Nam đã không có cơ hội để bỏ phiếu đầu hàng khi phút thứ 19' người Đài Loan đã chính thức kết thúc trận đấu. Một thất bại quá chóng vánh của All-Star Việt Nam

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận