LMHT: Chúc mừng sinh nhật SofM - Cậu bé vàng của nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam

Sơn Tùng M-TP 05/02/2017 10:11

(Game8) - Ngày mùng 5 tháng 2 thật sự khá đặc biệt khi mà trong làng túc cầu cũng có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng sinh vào ngày này như Cristiano Ronaldo, Neymar, Carlos Tevez… và SofM của LMHT Việt Nam cũng vậy. Phải chăng đây là ngày mà các thiên tài rủ nhau ra đời?

 > > LMHT: Xạ thủ Celebity từ chối lời mời 400$ 1 tháng từ đội tuyển số 1 Indonesia chỉ vì nhớ gia đình

 > > Xuất hiện game thủ ''đích thực'' ngồi chơi CF tại quán net từ mùng 2 đến mùng 8 Tết hết 780 nghìn

 

Trong cuộc sống hàng ngày, con người luôn quan niệm ngày "Hoàng đạo" sẽ mang lại may mắn, thành công cho mình. Bóng đá tất nhiên cũng không phải là một ngoại lệ. Và ngày mà giới túc cầu coi là "Hoàng đạo" nhất có lẽ là ngày 5/2. Không những vậy ngày 5/2 cũng là 1 ngày đặc biết với bất kì CĐV LMHT nào tại Việt Nam khi hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật của game thủ thành công cũng như hay nhất LMHT Việt Nam - SofM.

 

Phải chăng đây là ngày mà các thiên tài rủ nhau ra đời ?

 

SofM (viết tắt của cụm từ “Style of Me”) tên đầy đủ là Lê Quang Duy, sinh ngày 5/2/1998.  SofM bắt đầu chơi LMHT chuyên nghiệp kể từ năm 2013 và được mệnh danh là “thần đồng” ngay từ thời điểm đó. Với những cú “nhảy kép” cùng Rengar để hành nát Irelia của Best TOP "QTV" hay những pha xử lý ảo diệu với Lee Sin trong đánh xếp hạng. Cậu nhóc mới chỉ học cấp 2 ấy không chỉ khiến mọi người nể phục vì những nick xếp hạng top 1 Thách Đấu Việt Nam của mình mà SofM cũng đã khiến nhiều người phải nể phục mình vì những hiểu biết và tìm tòi hết sức sáng tạo trong game.

 

Cậu nhóc năm nào giờ đã lớn và trở thành niềm hy vọng của cộng đồng LMHT Việt Nam

 

Bắt đầu chơi trong màu áo của GameTV nhưng Full Louis mới là đội tuyển làm nên tên tuổi của SofM khi còn thi đấu trong nước mặc dù GFL của SofM rất hay nhưng danh hiệu to lớn vẫn luôn lảng tránh chàng trai tài năng này. Ngay từ những ngày đầu thành lập, với lối đánh hào hoa và đậm chất cống hiến, SofM cùng các đồng đội đã tạo nên những cảm xúc khó phai trong lòng người hâm mộ. Full Louis đã trở thành một thương hiệu riêng thời đó sau chức vô địch đầy bất ngờ tại Hành Trình Huyền Thoại 2013, nơi mà họ đã vượt qua những đội tuyển tên tuổi như Saigon Jokers, Saigon Fantastic 5,...

 

 Tại chính đây 1 năm tại, GPL mùa Hè 2014 SofM cùng với GFL đã bị loại khỏi giải vì lí do không đủ tuổi thi đấu vô cùng đáng tiếc

 

Và tại VCSA Mùa Xuân 2016 vừa qua cũng là mùa giải cuối cùng SofM thi đấu trong nước trước khi SofM xuất ngoại sang Trung Quốc thi đấu cho Snake eSports. Tại giải đấu cuối cùng của SofM, anh cũng đã để lại ấn tượng vô cùng lớn khi mặc dù không được thi đấu 2 vị trí sở trường là MID và JUNG nhưng với vai trò xạ thủ anh đã cùng GFL chỉ chịu thua ngược cay đắng 3-2 trước SAJ trong trận Chung Kết để ngậm ngùi dành vị trí Á Quân.

 

SofM phải khiến SAJ dành cả 3 lượt cấm để cấm 3 vị tướng AD tủ của SofM trong trận đấu quyết định đó

 

Tưởng chừng những rào cản ngôn ngữ, đồ ăn thức uống, cơ hội thi đấu,...và hàng loạt những vấn đề nan giải được đặt ra khi SofM “chân ướt chân ráo” sang Trung Quốc thi đấu. Nhưng sau tất cả thì thì SofM cũng đã dần vượt qua được và trở thành trụ cột của Snake Esports ở thời điểm hiện tại.

SofM đã mang thương hiệu của Việt Nam ra toàn thế giới biết đến

 

Ngay từ lúc tại Việt Nam, SofM đã xưng bá từ rank xếp hạng cho đến giải đấu, khi có thời điểm SofM sở hữu cả 3 nick top 3 Thách Đấu Việt Nam với số trận đánh lên Thách Đấu cực kì ít và KDA vô cùng kinh khủng. Từ mùa này cho đến mùa khác thì cái tên SofM luôn đứng ở vị trị số 1 xếp hạng Việt Nam. Thậm chí khi qua đến Trung Quốc, anh cũng đã thể hiện kĩ năng cá nhân thiên bẩm của mình khi vượt mặt rất nhiều game thủ nổi tiếng trên thế giới để lên được top 9 thách đấu Hàn Quốc - nơi được coi là thước đo kĩ năng số 1 thế giới.

Một SofM cống hiến, lạnh lùng và trưởng thành hơn so với SofM cách đây 4 năm

 

Một cậu nhóc chỉ mới sinh năm 1998 mà phải xuất ngoại sang Trung Quốc khi mới 18 tuổi để mang vinh quang về cho Việt Nam, không những vậy SofM trở thành tân binh xuất sắc nhất ngay trong mùa đầu tiên có thể coi là một thành công với SofM.

Snake SofM – Tân binh xuất sắc nhất LPL Mùa Hè 2016

 

Và cuối cùng chúng ta hãy cùng Chúc Mừng Sinh Nhật lần thứ 19 của Lê Quang "SofM" Duy - thiên tài của nền LMHT Việt Nam.

Chúc SofM có được sức khỏe tốt, thi đấu thành công và cùng Snake Esports góp mặt tại CKTG 2017

 

> > Hotgirl fan MU Nguyễn Tú Linh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi để lộ một loạt ảnh “nhạy cảm” trên Instagram

Viết bình luận