LMHT: Bị tụt xuống Kim Cương, QTV sẽ lại đổi tên thành Tháng 7 Âm Lịch vào ngày mai?

The Incredible 02/08/2016 17:50

(Game8) - Cái tên đã giúp QTV thoát khỏi rank Kim Cương năm xưa liệu có thể cứu giúp cho QTV lần này?

>>> QTV: "GBM đến Playoff để tắm biển, dạo cát trắng; đánh vài trận giao hữu vui với SAJ và APU!"

 

Nếu là một người hâm mộ LMHT nói chung và QTV nói riêng, chắc chắn bạn sẽ biết đến kết quả không khả quan lắm của đội tuyển tại vòng Playoff MDCS vừa mới diễn ra hồi cuối tuần trước. QTV cùng đồng đội đã thua đầy tiếc nuối trước những đối thủ đầy duyên nợ: SAJ ở ngay vòng bán kết. 


Hình ảnh QTV mệt mỏi sau loạt trận "giao hữu"

 

Tưởng chừng, chuỗi trận đó là tình huống "đen" nhất mà QTV phải gánh chịu trong khoảng thời gian này. Nhưng, hoạ vô đơn chí. Mới đây, anh chàng này đã bất ngờ bị tụt xuống rank Kim Cương: Twitch Mầm Non sau chuỗi trận loạt trận thua thê thảm tại đấu Xếp Hạng.

qtv,kim cương,tháng 7 âm lịch,highlight,
QTV bị tụt xuống rank Kim Cương I: Twitch Mầm Non

qtv,kim cương,tháng 7 âm lịch,highlight,
Chuỗi trận thua liên tiếp của anh chàng này.

 

Còn nhớ, vào thời điểm này năm ngoái, anh chàng cũng gặp phải một tính huống tương tự khi là thành viên đầu tiên của BM đánh lên Kim Cương I. Bị Muội đá đểu và người hâm mộ mỉa mai, anh chàng đã lập tức phải đổi tên ngay sau đó. Cần nói thêm, với cái tên mới: "Tháng 7 Âm Lịch", QTV đã một mạch vượt khó leo từ Kim Cương lên Cao Thủ.

qtv,kim cương,tháng 7 âm lịch,highlight,
QTV tụt xuống rank Kim Cương cũng vào đầu tháng 7 Âm Lịch năm ngoái. 

qtv,kim cương,tháng 7 âm lịch,highlight,
QTV lập tức đổi tên thành "Tháng 7 Âm Lịch"

 


QTV cầm Leblanc quẩy nát đội hình đối phương

 

Cần phải nói đến, ngày mai cũng là ngày bắt đầu của Tháng Cô Hồn năm nay. Cộng với vận đen liên tiếp Già dơ đang nhận phải thời gian gần đây, liệu QTV sẽ lên sóng với cái tên "Tháng 7 Âm Lịch" để xua đi những vận hạn này? 

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận