Kiếm Vũ Vô Song - Game mobile đề tài tiên hiệp sắp ra mắt Việt Nam

San Bằng Tất Cả 12/01/2017 17:00

(Game8) - Năm 2017, thị trường MMORPG trong nước sẽ khởi động bằng màn ra mắt của Kiếm Vũ Vô Song. Đây là tựa game tiên hiệp có nhiều điểm sáng hấp dẫn, đặc biệt là đối với những fan của bộ truyện Tru Tiên. Game dự kiến ra mắt ngay trong tháng 1 này.

Kiếm Vũ Vô Song là sản phẩm game mobile online mang đề tài tiên hiệp. Game có tên nguyên bản là Thiên Giới Đạo Duyên vừa được ra mắt chính thức tại thị trường đại lục không lâu. Về Việt Nam, game được NPH Funtap lấy tên là Kiếm Vũ Vô Song và cũng là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm này tại trong nước.

Cốt truyện hòa hợp đặc sắc

Game mobile Kiếm Vũ Vô Song thuộc thể loại game nhập vai hành động trong thế giới tiên hiệp khi được dung hòa bởi nhiều tuyến truyện. Đây là một điểm nhấn về phương diện cốt truyện của sản phẩm khi người chơi cảm nhận được hình bóng của Tru Tiên, Phàm Nhân Tu Tiên, cho đến Hoa Tư Dẫn, Hoa Thiên Cốt... Thế giới tiên hiệp trong Kiếm Vũ Vô Song vừa hỗn mang lại vừa thống nhất tạo nên tuyến cốt truyện tiên hiệp riêng từ những cái chung.

Hệ thống Thời trang đẳng cấp

Sự ra mắt của Kiếm Vũ Vô Song chắc chắn còn được game thủ đón nhận nhờ hệ thống thời trang cực phong phú, bắt mắt. Dù đây là một game tiên hiệp cổ trang, song thời trang trong Kiếm Vũ Vô Song lại có nét hiện đại, cá tính không hề thua kém. Từ cánh, trang phục cho tới toạ kỵ, pet sẽ khiến bạn trở thành “super model tiên hiệp” chỉ trong một nốt nhạc.

PK máu lửa

Là một game hành động tiên hiệp, Kiếm Vũ Vô Song còn được cộng đồng game thủ nội địa đánh giá tốt về hệ thống PK. Game cho phép người chơi nhập vai trực tuyến có thể PK mọi lúc mọi nơi. Có thể điểm tên ở đây những khu vực, hoạt động PK máu lửa nhất như PK phe, PK bang, PK công thành, PK cướp tiên nữ, PK vận tiêu, PK 3vs3 liên server, đấu trường 1vs1 liên server, phe chiến liên server, bang chiến liên server...

Giàu chất tiên hiệp mà cá tính

Game tiên hiệp vốn giàu sự tưởng tượng, huyền bí, hỗn mang. Mang đậm tính chất đó, Kiếm Vũ Vô Song chiều lòng người chơi khi tạo ra hệ thống cửa ải boss với đủ loại, hoạt động đầy tính phiêu lưu trong tam giới như vượt ải Thông Thiên, đấu chiến ma thần. Mọi hoạt động giàu chất tiên hiệp nhất người chơi đều có thể tìm thấy trong Kiếm Vũ Vô Song.

Nơi thỏa chí tung hoành cho “dân cày” chính hiệu

Cuộc đấu giữa “đại gia” và “dân cày” chưa bao giờ có hồi kết trong các tựa game online nhập vai cày cuốc. Liệu với Kiếm Vũ Vô Song sự phân định sẽ được định đoạt? Bởi tựa game cho phép “dân cày” hoàn toàn có thể trở thành “đại gia”. Kiếm Vũ Vô Song là tựa game tiên hiệp hiếm hoi có những cơ chế riêng tạo cơ hội cho “dân cày” lên ngôi. Tuy nhiên với những “đại gia” tất nhiên họ vẫn có những đặc quyền.

Hệ thống nhiệm vụ làm cả ngày không hết

Đây cũng chính là thể hiện phần nào trong cơ chế dành cho “dân cày”, game thủ Kiếm Vũ Vô Song có thể làm nhiệm vụ cả ngày không hết và không chán. Theo từng khung giờ nhất định, các nhiệm vụ sẽ được mở ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, lợi phẩm giá trị. Chăm chỉ “cày cuốc” chẳng mấy chốc mọi gamer sẽ là “đại gia”.

Có thể thấy, Kiếm Vũ Vô Song là tựa game mobile tiên hiệp có rất nhiều hứa hẹn làm nên sự sôi động, mở đầu cho một năm gMO Việt những khởi sắc mới. Tham gia Kiếm Vũ Vô Song bạn sẽ cảm nhận một chất tiên hiệp khác, không mới nhưng lạ. Cùng đón chờ màn ra mắt của sản phẩm mobile đầy hứa hẹn này nhé.

Mọi thông tin game thủ có thể truy cập địa chỉ fanpage chính thức của Kiếm Vũ Vô Song:

Facebook: https://www.facebook.com/KiemVuVoSongMobile/

Website: http://kiemvuvosong.com/landing

Viết bình luận