Khẩu súng nào mới xứng đáng nắm ngôi vương dòng Barrett?

Shimachao 23/01/2016 17:40

(Game8) - Barrett là một trong ít số dòng súng bắn tỉa có thể “one hit one kill” dù địch bị tổn thương bất cứ nơi nào trên cơ thể kể cả khi xuyên thùng.

Hiện tại dòng Barrett đã ra tới 10 phiên bản khác nhau, vậy ai mới xứng đáng nắm ngôi vương?

Để giải quyết câu hỏi khó này, mời các bạn đọc cùng Game8 đi tìm hiểu và xem clip review các phiên bản dòng Barrett để cho ra nhận xét chính xác nhất nhé.

 


1/ Barrett M82A1: 


Là phiên bản chuẩn của dòng Barrett huyền thoại, khẩu súng này tuy chỉ có lớp skin thô sơ nhưng luôn chiếm được cảm tình nhất đối với các gamer CFVN bởi lẽ nó đã gắn bó với họ từ lâu lắm rồi.

2/ Barrett M82A1-Red Dragon:


Khi vừa ra mắt,Barrett M82A1-Red Dragon đã làm cho cộng đồng Đột Kích Việt có một phen chao đảo khi ước mơ sở hữu một khẩu dòng Barrett này đã dễ dàng hơn, bởi lẽ tính đến thờiđiểm Barrett M82A1-Red Dragon ra mắt, dòng Barrett chỉ có hai loại là Barrett M82A1 (nằm trong TOP các báu vật khó “sơi” nhất bấy giờ) và Barrett M82A1-Royal Dragon (chỉ mở ra một thời gian ngắn trong những sự kiện lớn).

Lớp skin đỏ được cuộn xung quanh bởi một chú rồng vàng cực chất làm cho Barrett M82A1-RedDragon HOT hơn bao giờ hết cho dù đến bây giờ.

3/ Barrett M82A1-Royal Dragon:


Barrett M82A1-Royal Dragon là một trong các vũ khí tối thượng của Đột Kích Việt Nam. Nó chỉ được tung ra trong các sự kiện lớn và chỉ trong một thời gian ngắn nhất định.Mặc dù đã lên tới 10 biến thể của dòng súng này đã có mặt trên thị trường nhưng Barrett M82A1-Royal Dragon không bao giờ giảm đi sức ảnh hưởng của mình.

Trọng lượng súng được giảm đi một chút nhỏ so với phiên bản gốc, tốc độ delay cũng bớt đi phần nào làm cho người chơi có thể cầm nó đi “săn” một cách dễ dàng hơn.

4/ Barrett M82A1- Legend Dragon:


Mặc dù khá nhiều người lầm tưởng đây là Barrett M82A1-Royal Dragon khi Barrett M82A1- Legend Dragon được update tại server Việt Nam, ấy nhưng khi đã sở hữu được thì họ mới định hình lại đây là một con quái vật còn hơn cả Barrett M82A1- Royal Dragon bởi lẽ lớp vỏ ngoài mới lại, bắt mắt người nhìn giúp cho xạ thủ có tinh thần hơntrong các trận chiến đấu căng thẳng và các thông số trội hơn phiên bản gốc.

5/ Barrett M82A1-Flying Dragon: (Barrett-Chaos Dragon)


Chắc có lẽ rằng đây là khẩu súng dòng Barrett được các người chơi Việt yêu thích và săn đón nhất.Vỏ bọc được đính kim cương, tốc độ delay, trọng lượng giảm tối đa thì thậtkhông còn từ nào có thể miêu tả được độ hoàn mỹ của khẩu Barrett M82A1-Flying Dragon này. Để sở hữu được nó cũng không phải dễ, rất ít khi thấy được nó trong cửa hàng báu vật và cho dù được update thì cũng chỉ tồn tại trong 1 đến 2 tuần là lại biến mất mà phải tốn đến 12 vcoin/quả đủ để chứng minh độ “cưng” của gamer CFVN đến Barrett M82A1-Flying Dragon.

6/ Barrett M82A1 Bron Beast:


Là chuyển thểcủa dòng Barrett M82A1 mang các hiệu ứng VIP đầu tiên, Barrett M82A1 Bron Beast được tạo hình như một con thú có con mắt đỏ. Nó có rất nhiều hiệu ứng đặc biệt cũng như các đặc quyền đặc biệt. Cách delay độc đáo được làm khác hẳn các súng Barrett khác cũng như phạm vi tầm nhìn khi ngắm được cải thiện nhờ việc thay màu đen kịt ngoài phạm vi ngắm thành trong suốt giúp cho nó khác hơn các phiên bản khác.

7/ Barrett M82A1 Ancient Dragon:


Barrett M82A1 Ancient Dragon không quá có gì nổi bật. Nó vẫn giữ nguyên các cái vốn có của nó của dòng Barrett và có tốc độ tương đương Barrett M82A1-Flying Dragon.

8/ Barrett M82A1 Ultimate Goldsmith:


Barrett M82A1 Ultimate Goldsmith là khẩu súng được mạ vàng dựa trên lớp skin của Barrett M82A1-Flying Dragon. Nếu bạn để ý kĩ thì thấy 2 khẩu súng này chỉ khác nhau ở màu sắc, ngoài ra toàn bộ đều giống nhau như đúc.

9/ Barrett M82A1-Peony:


Được thiết kế khác hẳn các súng trong dòng được ra mắt trước đó, Barrett M82A1-Peony có nòng súng dài hơn khiến cho việc bắn ngắm của các xạ thủ được dễ dàng hơn bao giờ hết.Màu sắc hài hòa với nét chấm phá là các bông hoa mẫu đơn quý phái, nhẹ nhàng đãtạo cho người chơi khi ra chiến trường với khẩu súng này mang cảm giác hơi “GAY”một chút.

10/ Barrett M82A1 Iron Shark:


Dư luận mấyngày gần đây đang tập trung vào Ngọc Trinh và khẩu súng Barrett M82A1 Iron Shark này sẽ được VTC Games tung ra tại Việt Nam vào ngày 3/2 tới đây.

Barrett M82A1 Iron Shark là một bước đột phá lớn trong các lần cách tân dòng Barrett. Súng trường bắn tỉa này  phủ lớp vỏ bọc ngoài màu đỏ mới và với thiết kế mạ cá mập, cách tân scope đã tạo ra điểm nhấn riêng cho cácngười chơi sở hữu nó. Tia Laser, tăng đạn cho Pistol là 2 điểm đặc thù của Barrett M82A1 Iron Shark. 

Theo các bạn đọc thì khẩu súng nào mới xứng đáng nắm ngôi vương của dòng Barrett M82A1?

Hãy để lại bình luận tại bài viết này cho Game8 biết nhé.

Viết bình luận