HyperX ra mắt tai nghe chơi game mới Cloud Revolver

Tuxedo Mask 13/05/2016 15:00

(Game8) - Trước sự bùng nổ của các trò chơi hạng AAA, các game thủ ngày nay luôn chỉn chu hơn trong việc lựa chọn hệ thống chơi game và thiết bị ngoại vi. Yêu cầu về hệ thống lý tưởng cho các trò chơi bom tấn ngày càng cao, do đó cũng kéo theo nhu cầu về tai nghe chơi game hiệu suất cao. 

 

  • Màng loa định hướng 50mm thế hệ mới
  • Mút hoạt tính với chất liệu giả da cao cấp đặc trưng của HyperX
  • Khung thép chắc chắn được thiết kế tại Đức

 

HyperX, một bộ phận của Kingston Technology, nhà sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới, đã ghi dấu trên thị trường tai nghe chơi game bằng sê-ri Cloud được ra mắt từ năm 2014. Hôm nay, chúng tôi tự hào giới thiệu phiên bản mới nhất, HyperX Cloud Revolver™, trong dòng sản phẩm tai nghe.

 

Tai nghe này tái hiện dải âm phòng thu với màng loa định hướng rộng 50mm, truyền tải độ sâu và độ rộng tốt hơn để cải thiện độ chính xác âm thanh trong các game bắn súng góc nhìn thứ nhất và các game môi trường mở. Các điều chỉnh của trình điều khiển, thiết kế cơ khí của buồng âm phía trước, chụp tai lớn hơn và các lỗ thoáng khí cho phép người dùng nắm bắt đối phương rõ ràng hơn từ xa và có được lợi thế cạnh tranh tuyệt đối. Những người yêu âm nhạc sẽ đánh giá cao trải nghiệm rạp hát khi nghe các giai điệu yêu thích của mình.

 

HyperX Cloud Revolver sử dụng mút hoạt tính và chất liệu giả da cao cấp màu đỏ đặc trưng trên chụp tai và chùm đầu, đem tới sự thoải mái và chất lượng tuyệt đỉnh khi chơi game nhiều giờ liên tục, như các tai nghe tiền nhiệm Cloud và Cloud II đã ra mắt. Thiết kế khung thép mang lại độ bền lâu dài, sự ổn định và chất lượng. Micro chống ồn có thể tháo rời của HyperX Cloud Revolver cung cấp chất lượng âm sắc nét, sạch sẽ và rõ ràng, hạn chế tiếng ồn xung quanh. Cáp kéo dài của hộp điều khiển âm thanh dài 2 mét cũng được đi kèm với các giắc cắm stereo và mic.

 

Tai nghe này tương thích đa nền tảng (máy tính, máy chơi game và thiết bị di động) và được chứng nhận bởi TeamSpeak™, tương thích với các ứng dụng Skype™, Ventrilo, Mumble và RaidCall. HyperX Cloud Revolver cũng là một trong các thiết bị âm thanh đầu tiên đạt chứng chỉ từ Discord, ứng dụng chat bằng âm thanh và văn bản nhanh nhất dành cho game thủ.

 

Bà Ann Bai, Giám đốc Kinh doanh, khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bộ phận HyperX của Kingston cho biết: “ Cấu hình âm thanh đa dạng của HyperX Cloud Revolver sẽ là một sự thay đổi cuộc chơi trong thể loại game FPS. Game thủ đeo tai nghe này sẽ có một lợi thế khi họ có thể nắm bắt được vị trí của đối phương xa hơn. Ngay từ đầu, tai nghe này đã được thiết kế để đem tới dải âm chi tiết nhất và rộng nhất thị trường, mang lại cho game thủ những lợi thế cạnh tranh vượt trội tối đa.”

HyperX Cloud Revolver được hỗ trợ bảo hành 2 năm và có được độ tin cậy uy tín của HyperX.

 

HyperX là bộ phận sản xuất các sản phẩm hiệu năng cao của Kingston Technology bao gồm bộ nhớ DDR4 & DDR3, SSD, USB Flash tốc độ cao và phụ kiện game. Hướng đến đối tượng người dùng là game thủ, chuyên gia ép xung và những người đam mê công nghệ, HyperX được biết đến rộng rãi nhờ chất lượng, hiệu năng và sự sáng tạo. HyperX hoạt động mạnh mẽ trong cộng đồng Thể thao điện tử (eSports) với việc tài trợ cho hơn 25 đội game toàn cầu và là nhà tài trợ chính của Intel Extreme Masters. HyperX tham gia nhiều sự kiện như China Joy, PAX, Davao Cyber Expo và TGS & Big Fest.

Để biết thêm các thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại trang chủ HyperX.

 

 

Đặc tính và thông số kỹ thuật HyperX Cloud Revolver:

  • Âm thanh đẳng cấp phòn thu: HyperX Cloud Revolver có dải âm thanh rộng hơn giúp tạo ra độ sâu và độ rộng, đem lại sự chính xác tối ưu và lợi thế cạnh tranh vượt trội. Bạn có thể nắm bắt chính xác hơn vị trí của đối phương từ xa hơn. Âm trường tốt hơn lý tưởng cho FPS và môi trường chơi game mở, hơn nữa là trải nghiệm rạp hát khi nghe nhạc.
  • Màng loa định hướng thế hệ mới có độ rộng 50mm: Màng loa định hướng có độ rộng 50mm được hoàn thiện và đặt song song với tai, mang lại âm thanh trong và rõ với âm trầm được tăng cường. Màng loa hướng âm thanh truyền trực tiếp tới tai để định vị chính xác âm thanh.
  • Mút hoạt tính độc đáo đã được chứng nhận của HyperX: Mút hoạt tính màu đỏ có thể nhìn thấy từ phía sau chụp tai khiến HyperX hoàn toàn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Mút đặc, chất lượng cao tạo nên sự thoải mái và chất lượng dành được nhiều giải thưởng của HyperX đem lại sự thoải mái vượt trội trong những trận đấu kéo dài.
  • Dây cáp kéo dài của hộp điều khiển âm thanh dài 2m có giắc cắm stereo và micro: HyperX Cloud Revolver được trang bị hộp điều khiển âm thanh cùng dây cáp mở rộng dài 2m có các giắc cắm stereo và micrô dành cho máy tính. Rất lý tưởng để sử dụng với cạc âm thanh có sẵn.
  • Khung thép chắc chắn: Được thiết kế tại Đức, HyperX Mây Revolver have khung bằng thép chắc chắn, mang lại độ bền and ổn định cao.
  • Micro khử nhiễu có thể tháo rời: cán micrô có thể tháo rời giúp dễ dàng cắm vào để chơi game hoặc rút ra để nghe nhạc. Tai nghe có thiết kế linh hoạt và tùy chỉnh được vị trí của micrô.
  • Tương thích với nhiều nền tảng: HyperX Cloud Revolver tương thích với PC, Xbox OneTM1, PS4TM, Wii UTM, Mac® và các thiết bị di động2 vì vậy tai nghe này là những gì bạn cần cho cả máy tính và máy chơi game.
  • Được TeamSpeak chứng nhận: TeamSpeakTM chứng nhận giọng nói rất rõ ràng và sinh động với chất lượng âm thanh xuất sắc. Không phát hiện ra tiếng vang, tạp âm hoặc sự sai lệch giọng nói trong các bài kiểm tra. Các chương trình trò chuyện tương thích khác bao gồm Discord, SkypeTM, Ventrilo, Mumble và RaidCall.

 

Tai nghe:

  • Màng loa: động, 50mm có nam châm đất hiếm
  • Loại: chụp đầu, đóng kín
  • Đáp tuyến tần số: 12Hz–28,000 Hz
  • Trở kháng: 30 Ω
  • Mức áp suất âm: 104.5dBSPL/mW tại 1kHz
  • T.H.D.: < 2%
  • Nguồn điện vào: định mức 30mW, tối đa 500mW
  • Trọng lượng: 360g
  • Trọng lượng kèm micro và cáp: 376g
  • Độ dài và loại cáp: Tai nghe (1m) + Hộp điều khiển âm thanh (2m)
  • Kết nối: Tai nghe – giắc cắm 3.5mm (4 cực) + Hộp điều khiển âm thanh – giắc stereo và micro 3.5mm

 

Microphone:

  • Thành phần: micro tụ điện dung
  • Tính định hướng: đa hướng, khử nhiễu
  • Đáp tuyến tần số: 50Hz–18,000 Hz
  • Độ nhạy: -40dBV (0dB=1V/Pa,1kHz)

1. Bắt buộc phải có bộ chuyển đổi dành cho bộ điều khiển Xbox OneTM không có cổng 3.5mm. (Bộ chuyển đổi được bán riêng).

2. Tương thích với các thiết bị có đầu nối chuẩn CTIA.

 

Thông tin về HyperX vui lòng tham khảo tại:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: http://www.facebook.com/kingstonvnofficial

 

Thông tin về HyperX:

HyperX® là một bộ phận của Kingston Technology, hãng sản xuất bộ nhớ độc lập hàng đầu thế giới. Ra đời năm 2002, HyperX có trụ sở chính ở Fountain Valley, California, USA. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập http://www.kingston.com/vn/hyperx/

Viết bình luận