Hé lộ tựa game theo đề tài Naruto đầu tiên của năm 2016 - Dũng Sĩ Cuồng Phong

Bốp 08/01/2016 14:00

(Game8) - Gần đây, theo thông tin mà Game8 nhận được, tựa game mobile đình đám Naruto - StormLegend đã được 1 đại gia mua về Việt Nam với cái tên : Dũng Sĩ Cuồng Phong.

Với việc Dũng Sĩ Cuồng Phong sắp được đưa đến tay các game thủ Việt, Game8 đã có dịp thử nghiệm phiên bản Trung Quốc và dưới đây sẽ gửi tới các bạn những đánh giá sơ bộ !

 

Tất nhiên rồi, với cái tên : Naruto - StormLegend thì chắc chắn "xương sống" game sẽ được xây dựng dựa trên bộ truyện Anime nổi tiếng Naruto mà hầu như bạn trẻ tại Việt Nam cũng biết đến. Mở đầu game bạn sẽ được lựa chọn 3 nhân vật "cốt cán" của Naruto đó là Sakura - Naruto - Sasuke để phiêu lưu theo cốt truyện của game. 



Về mặt hình ảnh, mặc dù sở hữu cho mình đồ họa chỉ rơi vào tầm 2.5D, nhưng các nhân vật của Game lại được tạo hình rất sát với nguyên tác. Những hình ảnh về bộ kĩ năng của từng nhân vật chưa thực sự bắt mắt nhưng vẫn có thể coi là xem được so với những tựa game 2D đang lưu hành trên thị trường. 

 


Điểm nhấn khá đặc biệt của Naruto - StormLegend có lẽ là gameplay khá đặc biệt. Không áp dụng lối chơi nhập vai hay thẻ bài cũ kĩ, trò chơi mang đến một làm gió mới với hình thức chiến đấu dạng đối kháng 1vs1. Với cơ chế chiến đấu này, kỹ năng của người chơi sẽ là tiền đề để tạo nên sự kịch tính và bất ngờ. 


Tuy nhiên chế độ chiến đấu đối kháng 1vs1 chỉ là tính năng nổi bật nhất. Các tính năng hấp dẫn khác như: Đấu trường Arena, săn Boss, Tổ đội,... cũng được trang bị trong game để người chơi không cảm thấy nhàm chán khi bước vào thế giới "nhẫn thuật" trong Naruto.

Trang chủ Trung Quốc: http://www.9game.cn/jfhy/

Thông tin tiếp theo về Dũng Sĩ Cuồng Phong sẽ được Game8 cập nhật liên tục trong thời gian tới. Các bạn hãy chú ý đón đọc nhé !!!

Viết bình luận