GameFront - trang web uy tín về game thông báo dừng hoạt động

Monster 19/04/2016 12:24

(Game8) - Với các game thủ lâu năm, Game Front là địa chỉ tin cậy để tải demo cũng như các bản mob cho game offline, trang web này sẽ chính thức thành quá khứ vào ngày 30/4 tới sau 17 năm hoạt động.


Được thành lập từ năm 1999 với tên gọi FileLeech với chức năng là kho download game demo cho game thủ. FileFront sau đó trở thành một kho tải game đầy thú vị cho dân chơi game khi cho phép tải các bản mod chỉnh sửa, các chi tiết tự tạo trong game. Thậm chí các skin súng dành cho Counter Strike từ bản 1.6 trở về trước, các bản mod Diablo II cũng có thể tìm thấy tại đây.

 

 

Tuy nhiên ngày hôm qua, ban quản trị trang web đã bất ngờ đăng tải thông báo dừng hoạt động. Theo đó, kho file cổ điễn này sẽ chính thức biến mất vào ngày 30/4 tới. Đây là quyết định từ đơn vị chủ quản Defy Media. Tháng 2 vừa qua Defy Media cũng đã có quyết định đóng cửa Gametrailers, một trang web nổi tiếng khác của làng game offline chuyên đăng tải các trailer game.

 

Bản mod The Fury Within, một trong những mod Diablo II được yêu thích tại Việt Nam

 

Ban điều hành GameFront cho biết họ đang đàm phán với đơn vị chủ quản để giữ lại phần diễn đàn và cơ sở dữ liệu khổng lồ của trang này nhưng các thành viên này cũng cho biết cơ hội rất mong manh. Có thể những gì tích trữ suốt 17 năm của GameFront sẽ biến mất vĩnh viễn.

Viết bình luận