FO3: Xây dựng đội hình 4-2-1-3 tốt nhất mùa EC

Tuấn Anh 09/06/2016 18:20

(Game8) -Đây là những cầu thủ dưới góc độ của người viết đánh giá là những cầu thủ tốt nhất ở vị trí của họ trong mùa EC. Đội hình xây dựng theo sơ đồ 4-2-3-1.

 

Ở độ tuổi 30, Neuer đang có thừa kinh nghiệm nhưng vẫn duy trì được một phong độ thi đấu đỉnh cao. Nhà vô địch World Cup 2014 đang là ƯCV nặng ký nhất cho chức vô địch EURO trên đất Pháp vào tháng 7 này. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Schalke 04, thủ thành sinh năm 1986 đã nhanh chóng gặt hái được những thành công khi vô địch Bundesliga, siêu cúp nước Đức hay UEFA Champions League. Chiếc cúp duy nhất mà anh còn thiếu chính là chức vô địch EURO và Neuer đang tràn đầy tự tin để chinh phục danh hiệu cao quý này. Anh là GK có chỉ số cao nhất mùa EC.

 

Alba ngoài đời chơi LB nay sẽ đẩy sang RB đơn giản là Alves không thể sách khoản tốc độ và thể lực bằng Alba, LB thì Alaba sẽ là Trùm của vị trí này. Bộ đôi trung vệ là Ramos và Smalling, Smalling được tăng cực mạnh và có thể hi vọng anh là trùm CB mùa EC.

 

Người viết chủ trương đá với 2 tiền vệ phòng ngự là Vidal và Busquest có chỉ số tổng quát CDM là 83. thể lực của 2 anh này rất cao trong đám tiền vệ, thăng bằng khá, khả năng bao sân tốt. Pogba mùa EC thì thiên về là tiền vệ tấn công, chỉ số không phù hợp để đá tiền vệ trung tâm hay phòng ngự. Pogba cũng bao quát tốt toàn tuyến giữa với khả năng rê bóng, giữ bóng gần 90.

 

Trung phong có lẽ độc giả cũng ủng hộ người viết là Suarez đơn giả là chỉ số toàn diện hơn nhiều so với Lê Văn Đốp nhất là khoản thăng bằng, khéo léo, chuyền ngắn. Kĩ thuật 4 sao so với 3 sao của Lewan, lại thêm chỉ số ẩn tinh tế và skill chạy chỗ Tries To Beat Offside Trap sắp trở lại. Đôi cánh chắc không ai phàn nàn gì về bộ đôi tốc độ và kĩ thuật ảo diệu của Real Madrid. Một số bạn thích Messi đá thay cho Bale ở vị trí RW nhưng Bale có bộ chỉ số tốc độ và tăng tốc rất cao trong khi Messi thì chỉ ở mức thường.

 

Nếu bạn sở hữu những đội hình khủng, những pha ép thẻ thần thánh, những tình huống độc đáo khi chơi game hãy tham gia và chia sẻ với chúng tôi tại nhóm: FO3 - Đam Mê Bất Tận

Link Facebook: https://www.facebook.com/groups/fo3vnzone

Link Fanpage : https://www.facebook.com/fo3vnzone/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận