FO3: Làm thế nào để vào Top 50 Thách đấu FO3M?

Tuấn Anh 18/05/2016 17:53

(Game8) - Kể từ ngày ra đời, GLXH trên điện thoại FO3M đã chiếm được vị thế quan trọng trong lòng game thủ. Trước hết bởi rất nhiều lợi ích mà FO3M mang lại, sau đó chính là những phần thưởng vô cùng giá trị và liên tục: Một thẻ cầu thủ WB, một thẻ cầu thủ Best 30 các mùa và 5 triệu EP. Và quan trọng hơn đó chính là vấn đề thời gian, mỗi mùa giải diễn ra chỉ trong vòng một tuần. Còn các trận đấu diễn ra trong vòng 2 phút. Chỉ nghe sơ qua như vậy đã đủ thấy độ nóng ở đấu trường này.

 

 

Với con số game thủ tham gia vô cùng lớn, việc đạt tầm A 100 điểm cũng chỉ có thể giúp bạn xếp vào khoảng hạng thứ 6-7000. Cuộc chạy đua cho thứ hạng Top 50 là cột mốc mà ai cũng muốn hướng tới và số lượng là có hạn.

Tuy nhiên ước mơ một lần trong đời được đặt chân lên Top cũng không  phải là quá xa vời. Dưới đây là một số chia sẻ của bạn có nick Facebook là Yokodere Acerola trong Team Durex_FC.

 

 

Đây là sơ đồ mình leo rank mùa này

1.Sơ đồ để khi OFFLINE

 

 

2.Sơ đồ để khi ONLINE

 

 

KINH NGHIỆM

- Ngày đầu tiên chỉ đá đủ số trận và đợi phục hồi, không dùng thêm FC để mua sp. Lí do: Ngày đầu cứ để họ cày, sang ngày tiếp theo cày sẽ gặp lại, chừng đó, họ hơn điểm mình khá nhiều, với mức chênh điểm lớn , mình sẽ giành thêm nhiều điểm hơn.

- Không đá vào khung giờ vàng 11-14h, 19-22h. Lí do: khó ăn chuỗi vì nhà nhà có được sp free nên sẽ lao vào đá. (cộng trừ hao 1h). Nếu gặp chuỗi thua thì out rồi nghỉ đi, lát đợi phục hồi hoàn toàn sp hãy đá.

- Đá tay thì lợi hơn auto 1 chút vì chọn được đối thủ cao điểm hơn, Xem trước được đội hình của họ, nhất gặp mấy ông toàn WL, WB nếu đội hình tầm trung thì té đi, không thì mất điểm.

- LUÔN LUÔN chọn đối thủ cao điểm hơn mình.

- 1 vị trí nên có 3 sự thay đổi vì trường hợp phong độ 6h đá không được hay.

- ST khuyên dùng: Muller WC14, Crespo WC06 trùm gánh team.

- CB khuyên dùng: Xu hướng công thấp hơn thủ là được.

- Thứ bảy, chủ nhật thì tăng tốc lên mà đá vì cuối tuần game thủ đua ghê lắm! Kì trước mình rank 51 tức ói máu.

-Hạng an toàn theo mình là từ 42 đổ lại.

- Đây là cách leo của mình, ai dùng được thì tốt không được thì thôi nhé!

Chú thích: Vốn bỏ ra : 120k VND

 

 

Tất nhiên cũng giống như GLXH F03, GLXH FO3M cũng có rất nhiều những yếu tố tác động và quyết định tới kết quả trên bảng xếp hạng. Với một sự ưu ái hơn hẳn về thời gian và giải thưởng, đấu trường này thực sự thu hút nhiều nhân tài và ngày càng khốc liệt. Hi vọng với những chia sẻ rất tâm huyết của bạn Yokodere Acerola sẽ giúp ích cho các bạn tren con đường chinh phục Top 50 GLXH FO3M. Chúc các bạn thành công!

 

Nguồn bài viết : FO3ZONE.VN

 

Nếu bạn sở hữu những đội hình khủng, những pha ép thẻ thần thánh, những tình huống độc đáo khi chơi game hãy tham gia và chia sẻ với chúng tôi tại nhóm: FO3 Zone - Đam Mê Bất Tận

Link Facebook: https://www.facebook.com/groups/fo3vnzone

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận