FO3: Cộng đồng FO3 phẫn nộ vì lối hành xử đầy thủ đoạn của chủ acc VIP - Tran Hao Nam

Tuấn Anh 06/06/2016 16:30

(Game8) - Cộng đồng game thủ FO3 Việt Nam nói chung và hội nhóm các Dân chơi sở hữu những đội hình hàng khủng nói riêng đang sục sôi và bất mãn trước hành động cực kì lừa đảo của một top VIP - Tran Hao Nam

Để các bạn hiểu rõ hơn, chúng tôi xin nhắc lại là nhân vật chính của bài viết này đã được đề cập cụ thể ở bài viết: Hoa mắt với những đội hình hàng đầu giá trị bạc tỷ của làng FO3 VN phần 8. Theo cộng đồng FO3, đây là một hành động lộ rõ bản chất lưu manh và bất chấp tình người, tình anh em giao lưu với niềm đam mê FO3 để thu về lợi ích nhỏ bé là số tiền chênh lệch khi mua bán có hơn 3 triệu vnd. Cụ thể như nào, mời các bạn cùng Game8 tìm hiểu. 

Đầu tiên là về Acc của người chơi có FB Tran Hao Nam: người này bị cộng đồng game thủ VIP quăng cực nhiều gạch đá hiện đang nắm giữ một đội hình có giá trị tương đối cao. Họ cho rằng, dẫu có cao bao nhiêu thì nó cũng không nói lên gì về cái nhân cách của bạn này. 

Trong khi đó FB Toan Real: anh chàng đang nắm giữ acc 75 tỷ và là thành viên của team Royal, là nạn nhân của cách hành xử thiếu tình người này. Anh chia sẻ lên đây trong tâm trạng vô cùng bức xúc vì bị hạ nhục chỉ vì quá tin tưởng cái kẻ không cần biết đến tình anh em, hảo hữu khi chơi game. 

Món hàng mà Toàn Real bị cái bạn tên Nam kia đá lẻ để cuỗm chính là C.Ronaldo ss15 +8 có bộ chỉ số quá ngon và đỉnh. 

 

Lúc ban đầu, Toàn Real đã nhờ vả để Nam liên hệ đàm phán mua hộ CR7 +8 này nhưng Nam đã đáp rằng cái người đang nắm giữ acc chứa CR7 (theo như nguồn tin thì mới chỉ là 1 học sinh sắp vào lớp 10 ở Hà Nội có tên là Thành) hoàn toàn không có ý định bán và chỉ treo cho thèm thôi. 

Mặc cho những màn nhờ vả thật lòng này của Toàn Real, và trong nội dung của cuộc chat giữa Nam và Toàn Real, Nam hoàn toàn không hề đả động đến việc mình cũng muốn mua. 

Ấy vậy mà CR7 sau đó đã nằm trong acc của Nam, Nam thì mở mồm ra nói rằng chủ nhân acc có C7 +8 không bán, nhưng Nam đã quá gian manh để bí mật đi đêm xúc tiền thương vụ mua bán CR7 +8 này. Đoạn chat trên là nỗi lòng của Toàn Real với Đức - bạn thận của Nam. Toàn Real nhờ Nam đàm phán với hi vọng mua được với cái giá hợp lý nhưng lại bị chính Nam nẫng tay trên. 

Vì lí do địa lý, Toàn Real đã nhờ bạn mình là Tài đến mua acc nhưng Nam đã nhanh tay đến trước và đã mua xong rồi.  

Nam đã sử dụng thủ đoạn khi nói rằng mình là bạn của NGƯỜI MUA, chủ acc có CR7 nghe nói vậy liền giao acc luôn với cái giá 5 triệu vnd. Chỉ riêng hành động này đã cho thấy hành vi mờ ám của Nam, bởi nếu Nam muốn mua sao không thẳng ra với Toàn Real, chả nhẽ anh em chơi với nhau bao lâu tiếc một dòng stt hay sao? Để mà sau đó phải bí mật đá lẻ như vậy.

 

Nói thẳng ra rằng, vì nếu Toàn Real ra mặt mua, thì cái acc có CR7 +8 đó có thể được mua với giá cao hơn nhiều, trong khi với âm mưu tung hỏa mù là chủ acc không muốn bán acc có CR7, Nam đã âm thầm lặng lẽ đi mua với cái giá chỉ 5 triệu.  

Bạn Nguyễn Tấn Thịnh cũng muốn mua, nhưng sau đó nhường bạn Toàn Real, Nguyễn Tấn Thịnh cũng nhờ Thục - bạn chơi game của Nguyễn Tấn Thịnh để đàm phán mua giúp cho Toàn Real. Bạn Thục này chính là người làm nhiệm vụ để trở thành NGƯỜI MUA. Âm mưu của Nam là đến gặp chủ acc và nói rằng Nam là bạn của NGƯỜI MUA tức Thục để mua acc có CR7 +8. 

Toàn Real căm phẫn trước hành động đá lẻ khốn nạn này của Nam. Nam chỉ biết đánh trống lảng, không dám đứng ngang hàng mà đấu. Có lẽ Nam vẫn sướng vì mua được với cái giá quá rẻ nhờ bịa ra cái chuyện là bạn của NGƯỜI MUA. 

Trong khi Thục - tức NGƯỜI MUA sẵn sàng bỏ ra hẳn 8 triệu thay vì 5 triệu của Nam. Nam nhờ đó đã tiết kiếm được 3 triệu đồng!

Dân chơi Nguyễn Ngọc Mẫn - chủ acc có giá trị cũng cực khủng 134 tỷ EP đã chuyển lời thách đấu của Toàn Real với Nam. 

Đi đá lẻ mua rẻ được 3 triệu nhưng lại sợ bị lùa?

Bất chấp Mẫn đề cao danh dự, nhưng Nam chỉ dám nói chơi lành mạnh?! Nhiều người nói cứ cầm CR7 +8 quẩy xếp hạng lên A đồng là OK rồi! Nhưng thanh niên này lại không làm được điều đó

Nếu không sợ thì sao lại co vòi? 

Cho thằng Toàn biết Nam là ai, trong khi phá cái acc vài chục tỷ thì tiếc đứt ruột?

 

Giờ thì toàn thể dân chơi FO3 Việt Nam đều biết Toàn là ai rồi, còn Nam thì sao? Liệu Nam có đủ sức mua nổi 200 tỷ EP trắng không?

 

Nếu bạn sở hữu những đội hình khủng, những pha ép thẻ thần thánh, những tình huống độc đáo khi chơi game hãy tham gia và chia sẻ với chúng tôi tại nhóm: FO3 - Đam Mê Bất Tận

Link Facebook: https://www.facebook.com/groups/fo3vnzone

Link Fanpage : https://www.facebook.com/fo3vnzone/

Viết bình luận