Đột Kích: Vừa được thả nick vì bug map thì đã "bay" luôn acc vì xài hack wall?

Anonymous 09/12/2015 11:00
(Game8) - Trần Văn Khôi (PG.RUAPHATTO) - Tanker AK-47 nổi tiếng là "cứng" của clan PlayGirlClub mới đây đã bị khóa tài khoản 30 ngày vì bug map. Ngay sau đó lại dính phốt bay luôn Acc vì lí do sử dụng wallhack?

Theo lời của "nạn nhân", trong một trận bắn kèo Sting (bắn DF 5vs5 ăn tiền), nhân vật PG.RUAPHATTO đã bug map (chui nửa người xuống đất) ở map Thị Trấn Bỏ Hoang. Tuy chỉ là để troll team (theo lời nhân vật) nhưng rõ ràng việc bug map là vi phạm quy định của NPH Đột Kích trong khi cậu ta lại là xạ thủ nổi tiếng. Do đó tài khoản này sẽ bị cấm khỏi game (cảnh cáo) 30 ngày theo luật. Đó cũng là thông báo từ đội ngũ hỗ trợ của VTC Game.

 

Ảnh hỗ trợ do nhân vật cung cấp (PV).

Sẽ không có gì đáng nói nếu như sau 30 ngày bị khóa, PG.RUAPHATTO viết cam kết không tái phạm là sẽ được mở khóa. Tuy nhiên rất bất ngờ rằng ngay sau khi Khôi viết cam kết, tài khoản này đã bị khóa vĩnh viễn với lý do sử dụng hack wall?


Trần Văn Khôi - PG.RUAPHATTO.

Đội ngũ hỗ trợ của Đột Kích cũng chỉ rõ bằng chứng vi phạm sử dụng hack của RUAPHATTO trong game bằng cách gửi Replay phản hồi. Rõ ràng với sự việc này thì RUAPHATTO sẽ gần như "xác định" vĩnh biệt tài khoản game của mình. Điều đáng nói là với một tay súng có tiếng, lại đứng đầu một Clan như RUAPHATTO thì động cơ gì đã khiến anh phải sử dụng hack ngay sau khi vừa hết án như vậy? Liệu đây có phải là một sự nhầm lẫn, một "trò đùa tập 2" hay đơn thuần là do "ngựa quen đường cũ". Câu trả lời sẽ được Game8 chuyển đến các bạn trong những bản tin sắp tới. Mời các bạn đón xem.

Trang chủ Đột Kích Việt Nam http://cf.vtcgame.vn/

Viết bình luận