Đột Kích Trung Quốc: Ngay cả Barrett M82A1-Iron Shark cũng có phiên bản Noble Gold?

Người Vô Hình 19/01/2017 10:00

(Game8) - Tính đến thời điểm này, đúng là trong Đột Kích toàn cầu chỉ có Barrett-Iron Shark là chưa có ''người anh em song sinh'' trong suy nghĩ của nhiều game thủ. Và ngay sau đây, Game8 sẽ mang ''người anh em'' đó tới cho bạn đọc!

Về Barrett-Iron Shark

Cảm nhận đầu tiên để nói về khẩu súng có sức mạnh khủng khiếp này có lẽ phải nói về phong cách thiết kế. Barret M82A1 Iron-Shark VVIP (gọi tắt là Barret VIP) được khoác lên mình chiếc áo có hơi hướng tương lai khiến người chơi dễ liên tưởng đến những khẩu súng chiến đấu với lực lượng ngoài Trái Đất hay xuất hiện trong những bộ phim viễn tưởng. Màu sơn đỏ, bóng khá bắt mắt nhưng hết sức lịch lãm và sang trọng. Suốt dọc những đường viền súng đều phát sáng bởi hệ thống đèn, ống ngắm, tiêu cự được cách điệu khá nhiều. Nhiều ý kiến cho rằng thiết kế này "na ná" những thiết kế trong tựa game N.O.V.A 3 của GAMELOFT.

Barrett-Iron Shark - Cá Mập Sắt.

 

Tuy nhiên, điểm cách điệu và cải tiến lớn nhất và quan trọng nhất của Barret VIP "Cá mập sắt" này lại chính là đèn laser (đèn lade). Đèn laser trang bị cho "Cá Mập sắt" M82A1 là 1 thiết kế làm "thay đổi cục diện" của tất cả các dòng súng sniper. Trong khi mấu chốt của sniper trong CF là bạn phải căn liệu khoảng chính giữa màn hình và thực hiện bật tâm nhanh chóng sau đó rồi kết thúc bằng phát súng quyết định hoặc ke tâm sẵn chờ địch đi qua thì với đèn laser của Cá mập sắt M82A1 mọi chuyện đã không còn khó khăn nhiều như vậy. Laser của khẩu súng này luôn bật và luôn soi chính xác vào giữa màn hình, hệt như trò tiểu xảo gián mẩu giấy nhỏ vào giữa màn hình mà các game thủ half-life nhiều năm trước từng sử dụng.

 

''Người anh em song sinh'' - Barrett Iron Shark Noble Gold có gì hot?

Chỉ đơn giản là thay tông màu từ đỏ-tím sang vàng óng nhưng phải thừa nhận sự thay đổi này mang đến cho Barrett Iron Shark Noble Gold một diện mạo mới và đẳng cấp mới. Bên cạnh đó, nếu bạn đọc tinh ý có thể nhận thấy, phần kính ngắm của phiên bản Noble Gold được cách điệu đi một chút và rõ ràng là nó đẹp hơn hẳn.

Tạo hình Barrett-Iron Shark Noble Gold

 

Trải nghiệm thực tế của Barrett-Iron Shark Noble Gold.

 

Hiện tại, chưa rõ liệu Barrett Iron Shark Noble Gold sẽ là phiên bản dành riêng cho CFQQ hay sẽ dần dần được đưa ra các nước khác. Nếu có ngày được tung ra ở Đột Kích Việt Nam, bạn có muốn sở hữu nó không và cảm nhận của bạn về Barrett Iron Shark Noble Gold như thế nào, hãy để lại bình luận cho chúng tôi nhé!

 

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Đọc nhiều tin tức về Đột Kích hơn tại: Fanpage Game8.vn

Viết bình luận