Đột Kích: Thẻ AI 4 xuất hiện với Devil Hunter, Dual D.E Ultimate Goldsmith và Steyr-TMP Gold Black Dragon

Người Vô Hình 12/01/2017 11:00

(Game8) - Bất ngờ xuất hiện cả 3 vũ khí cực đỉnh trong cùng một Thẻ AI4 như lần này quả là điều không tưởng và chưa từng có...

Nếu như trước kia, với 3 loại thẻ AI1, AI2 và AI3 sẽ chỉ có 1-2 món vũ khí trong đó thực sự hữu dụng thì sự ra đời của thẻ AI4 lại hoàn toàn khác biệt. Như các bạn đã biết, đối với các xạ thủ Đột Kích nói chung trong số 3 loại thẻ kể trên chứa các item và nhược điểm:

- Thẻ AI1 với SBS và M14-EBR Ultimate Gold thì M14-EBR UG thường xuyên bị team kỳ thị súng bài trừ.

- Thẻ AI2 với DX, Bizon-PP19 Ultimate Gold và Jack Hammer-Ultimate Gold có Jack Hammer UG không thực sự được quan tâm.

- Thẻ AI3 với Commando, Shovel-Ultimate Gold và AK-47 Knife Ultimate Gold thì chỉ có Shovel Ultimate Gold là đáng đồng tiền bát gạo nhất.

 

Đối với thẻ AI4 lần này, cả Devil Hunter, Steyr-TMP Gold Black Dragon và Dual Desert Eagle Ultimate Goldsmith đều rất có giá trị. Game8 sẽ phân tích sâu hơn ưu điểm của từng vật phẩm hiếm trong Thẻ AI4 để bạn đọc tiện theo dõi...

Các thẻ AI hiện tại của Đột Kích.

 

Nhân vật Devil Hunter

Với hiện thân là ''Hậu bối'' của nhân vật DX khi sở hữu đầy đủ các kĩ năng đặc biệt giống đàn chị của mình như chống choáng, chống sát thương bom bản thân và đồng đội, Devil Hunter hứa hẹn sẽ thực sự tạo ra cơn sốt khi được tung ra ở bản cập nhật 1242 của Đột Kích Việt Nam.

Nhân vật Devil Hunter

 

Dual Desert Eagle Ultimate Goldsmith

Về cơ bản, Dual Desert Eagle Ultimate Goldsmith chính là phiên bản "nhân đôi" của Desert Eagle Ultimate Gold nhưng có thêm họa tiết quyến rũ. Bên cạnh đó, phiên bản Ultimate Goldsmith Dual này có cải thiện hơn cả về tốc độ thay lẫn xả đạn. Cùng với đó, vì là 2 khẩu súng kết hợp nên lượng đạn lên đến 18/54, đe dọa trực tiếp đến bộ pistol VIP Desert Eagle Born Beast và Dual D.E El-Dorado về sức mạnh chiến trường.

ShirunaiOkami review Dual D.E Ultimate Goldsmith.

 

Steyr-TMP Gold Black Dragon

Sức mạnh của dòng họ TMP chắc chắn sẽ là điều không cần phải bàn cãi, đặc biệt ở những địa hình phức tạp khi người sử dụng TMP có thể thoải mái "sấy" chết đối thủ trong khi kẻ địch gần như không thể bắn trả vì dính phải hiệu ứng làm chậm cực kỳ khó chịu. Và, Steyr TMP Gold Black Dragon, cũng giống như các phiên bản báu vật khác của dòng TMP, được tăng thêm 5 viên đạn trong mỗi băng, giúp người sử dụng tăng khả năng multikill lên rất nhiều lần.

Steyr TMP Gold Black Dragon

Steyr TMP Gold Black Dragon

 

Không chỉ có thế, Steyr TMP Gold Black Dragon còn được trang bị thêm tính năng Dual mode hai tay hai súng, càng nâng cao khả năng sấy chết địch trong những không gian hẹp. Tuy nhiên, theo thực tế trên khẩu Steyr TMP Gold Black Dragon Ghetto thì tính năng Dual mode rất ít khi được sử dụng, một phần do thời gian chuyển đổi khá lâu, phần khác cũng do độ tản mát của đạn trong chế độ này khá lớn, chỉ có thể bắn hiệu quả ở tầm cực gần.

 

Clip trải nghiệm Steyr-TMP Gold Black Dragon của Shirunai Okami.

 

Tóm lại, thẻ AI4 này là gói thẻ AI "ngon" nhất từ trước đến nay của Đột Kích. Cá nhân tôi - người viết bài cho rằng, sẽ thật lãng phí nếu bạn không săn gói thẻ này lắm đấy, toàn "hàng nóng" thế cơ mà?

 

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

 ______________________________

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

 

Viết bình luận