Đột Kích: Những "ông trùm nhả đạn" của giải đấu Best of Shotgun sắp tới

Quách Việt Hưng 07/08/2016 13:00

MỤC LỤC [Hiện]

1. M37 Stakeout và các biến thể của nó (Không tính dòng Slug)

Là 1 vũ khí với cơ chế bắn 1 viên lên đạn 1 viên, M37 Stakeout có thể sẽ gây khó chịu đối với những người mới tiếp xúc.  Tuy nhiên khẩu súng này rất mạnh và có độ chuẩn xác cao, đặc biệt là rất hữu dụng ở tầm gần và tầm trung. Nhược điểm của vũ khí nào là băng đạn quá ít (5/35 viên) và thời gian thay đạn chậm nhất trong các vũ khí Shotgun của CF. Để cải thiện vấn đề này, chúng ta có thể sử dụng M37 Hellfire với băng đạn 8 viên và tốc độ thay đạn nhanh hơn hẳn so với đàn anh của nó.

M37 Stakeout

M37 Stakeout.

 

2. Jack Hammer cùng các biến thể khác của nó

Là 1 trong những vũ khí Shotgun bán tự động chất lượng cao, Jack Hammer dùng băng đạn tròn với 10 viên/băng và đạn tỏa thấp giúp dễ dàng đạt uy lực tối đa ở tầm gần. Tốc độ bắn vượt trội hơn hẳn các vũ khí khác khiến khẩu súng này cực kỳ nguy hiểm trong bất cứ chế độ nào, chỉ cần 2-3 viên là đã có thể tiễn đối phương lên bảng đếm số ngay.  Nhược điểm duy nhất là nạp đạn hơi chậm và cơ số đạn ít (10/20 đối với phiên bản Classic).

Chúng ta có thể lựa chọn các biến thể khác của nó là: Jack Hammer-USS, Jack Hammer-Halloween, Jack Hamer-UG, Jack Hammer-Hellfire

Jack Hammer

Jack Hammer

 

3. M1216 và các biến thể khác

Đã từng có 1 thời gian, khẩu súng này được coi là "Vua của dòng Shotgun" khi mà sỡ hữx trong mình băng đạn lên tới 12/36 viên cũng như thay đạn cực kì nhanh do được thiết kế băng đạn nằm ngay dưới lòng súng. Đây cũng là khẩu súng có uy lực cực mạnh, gần ngang với AK-47 và đạn tỏa thấp, tầm bắn gần thì hoàn toàn có khả năng "1 shot 1 kill". Nhược điểm của nó chính là tốc độ bắn hơi chậm 1 chút và chỉ có thể sỡ hữu khi tham gia vào chế độ AI.

Các biến thể của M11216: M1216-Gold Skull, M1216-Blue Skull, M1216-Camo Skull

M1216

M1216

 

4KSG-15 và các biến thể

Là 1 trong những vũ khí luôn đứng vào top những khẩu súng mạnh nhất của dòng Shotgun. Trước đây khi bộ vũ khí Slug và 687 EELL Diamond Pigeon chưa được ra mắt thì KSG-15 chính là nỗi khiếp sợ của rất nhiều game thủ. Gần như đánh bại tất cả các vũ khí Shotgun khác với số đạn 14/28, cùng với hỏa lực cực mạnh và độ chính xác cao khiến cho KSG-15 trở nên rất nguy hiểm trong tầm trung và tầm gần. Việc có băng đạn lớn khiến cho thời gian thay đạn khá lâu nhưng khẩu súng này lại có thể vừa thay đạn vừa bắn được như Spass-12 khiến cho việc khắc chế được nó là cực kì khó khăn.

Các biến thể của KSG-15: KSG-15-Halloween, KSG-15-Blue Silver Dragon

KSG-15

KSG-15

 

5Armsel Striker và biến thể 

Uy lực ổn định, tốc độ bắn được nâp cấp tối đa, lượng đạn dồi dào (12/34 viên), độ chính xác cao. Armsel Striker cho phép người chơi có thể dễ dàng headshot đối thủ ở tầm trung. Tuy nhiên nhược điểm duy nhất của nó là tốc độ thay đạn lâu "khủng khiếp" nhưng cũng tương tự như KSG-15, bạn hoàn toàn có thể vừa bắn vừa thay đạn nên điều này cũng không đáng để bận tâm.

Biến thể khác: Armsel Striker-Oriental Phoenix 

Armsel Strike

Armsel Strike

 

6. AA-12

Đây cũng là 1 vũ khí cực kì nguy hiểm của dòng Shotgun với tốc độ bắn cũng như tốc độ thay đạn cực nhanh, lượng đạn cực kì nhiều (20v/băng). Nhược điểm duy nhất của khẩu Shotgun này là sát thương yếu và đạn thường tỏa ra rộng nên chỉ hiệu quả ở tầm bắn gần. 

Biến thể khác: AA-12-Xmas

AA-12

AA-12

 

Trang chủ Đột Kích : cf.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại : Group Cộng Đồng Game8 

Viết bình luận