Đột Kích: Những "Leader" giàu kinh nhiệm tại CFEL

T4 05/08/2016 09:23

MỤC LỤC [Hiện]

1. Vũ Tiến Sơn (B_KICKER - Boss.CFVN HN)

"Thành danh" từ năm 2012 khi dẫn dắt Freedom đạt ngôi á quân thế giới tại WCG 2012 dưới cái lên "BLACK". CFEL lần này "KICKER" đem bao niềm hi vọng dẫn dắn Boss.CFVN HN đạt được thành tích cao tại CFEL.

B_Kicker - Boss.CFVN hn

Vũ Tiến "KICKER" Sơn - Leader của Boss.CFVN HN.


2. Trịnh Duy Hoài An (B_ALY - Boss.CFVN HCM)

Về khả năng dẫn dắt của ALY là không cần phải bàn cãi, không phải ngẫu nhiên mà hầu như đội tuyển nào cũng muốn đội mình có sự góp mặt của ALY. Với thành tích dẫn dắt Begin đoạt ngôi á quân thế giới tại CFS 2014, tại CFEL lần này, mục tiêu của ALY cùng Boss.CFVN HCM là đoạt ngôi vô địch.

Trịnh Duy Hoài An - Aly
Trịnh Duy Hoài "ALY" An - Leader của Boss.CFVN HCM.

 

3. Phạm Quốc Khánh (FD_KZ - Freedom Gaming)

Tiếp nhận vị trí của KIM để lại, KZ chuyển sang Freedom Gaming từ Super.CTV, KZ cùng những người đồng đội cũ chuyển sang Freedom Gaming và tại CFEL lần này, đội đặt mục tiêu là chức vô địch sau khi thất bại tại CFGI.

Kz - FreedomGaming

Phạm Quốc "KZ" Khánh - Leader của Freedom Gaming.

 

4. Nguyễn Vũ Hoài Nam (PGC_TURTLE - PlayGirlClub)

Được tách ra từ CyberCore cùng với PhatKonz, tại CFEL mùa này TURTLE có nhiệm vụ dẫn dắt PlayGirlClub đạt thành tích cao tại CFEL cũng như lăm le chức vô địch.

Hoàng Nam - PlayGirlClub

Nguyễn Vũ Hoài "TURTLE" Nam - Leader của PlayGirlClub.

 

Trên đây là một vài những người đội trường tài năng tại CFEL lần này đem bao niềm mong đợi giúp cho đội tuyển của mình đạt những thành tích cao. Chúng tôi luôn chúc các bạn đạt nhiều thành công mà mang đến những kết quả tốt nhất cho đội của mình cũng như cống hiến những trận đấu mãn nhãn dành cho người hâm mộ.

 

Trang chủ Đột Kích : cf.vtcgame.vn 

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng đồng Game8

Viết bình luận